Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


"Kẻ hủy diệt" kêu gọi fans ở nhà

"Kẻ hủy diệt" kêu gọi fans ở nhà
Dân trí Ngôi sao phim hành động Arnold Schwarzenegger kêu gọi người hâm mộ ở nhà trong thời điểm dịch Covid-19 đang lan rộng toàn cầu.

Nam diễn viên 72 tuổi Arnold Schwarzenegger - cựu thống đốc bang California, người được khán giả Việt Nam yêu thích qua bộ phim Kẻ hủy diệt vừa kêu gọi fans "ở nhà" trong giai đoạn dịch bệnh này.

Trên trang Instagram cá nhân, ngôi sao "cơ bắp" viết: "Hãy ở nhà càng nhiều càng tốt. Hãy lắng nghe các chuyên gia và chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn này. Điều quan trong là bạn cần phải ở nhà bởi vì sẽ có những giờ giới nghiêm."

"Kẻ hủy diệt" kêu gọi fans ở nhà 1

Trước khi có lệnh đóng cửa quán bar, nhà hàng ở New York và Los Angeles, ca sĩ Justin Tranter đã kêu gọi cựu thành viên nhóm N'SYNC Lance Bass đóng cửa quán bar của anh này để tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Ca sĩ 39 tuổi viết trên trang Twitter cá nhân rằng: "Cộng đồng LGBTQ thân mến và quán Roccos WeHo, các bạn thông minh hơn thế này. Dừng cái này ngay bây giờ, ngay lập tức", kèm với đó, anh chia sẻ một bức ảnh về quán bar chật cứng của thành viên nhóm N'SYNC.

Sau khi Justin Tranter đăng tweet của mình, nhiều người đã đồng ý với Justin rằng quán bar nên được đóng lại và mọi người nên ở nhà và tự cách ly để tránh lây lan virus.

"Kẻ hủy diệt" kêu gọi fans ở nhà 2

Trên trang Instagram cá nhân, ca sĩ Taylor Swift cũng gửi thông điệp kêu gọi người hâm mộ của cô giữ an toàn.

Taylor Swift - Look What You Made Me Do

Taylor Swift viết: "Chào mọi người, tôi theo dõi các bạn trực tuyến và tôi yêu các bạn rất nhiều. Vì thế tôi thấy cần bày tỏ mối quan tâm của tôi của mình với mọi việc trong thời điểm này. Tôi đã thấy rất nhiều cuộc họp mặt, tiệc tùng, vui chơi vẫn diễn ra. Đây là thời gian để hủy bỏ các kế hoạch đó, thực sự cách ly hết mức có thể. Đừng cho rằng vì bạn không cảm thấy bị bệnh mà bạn không thể lây bệnh cho người già yếu. Đây là một khoảng thời gian thực sự đáng sợ nhưng chúng ta cần phải hy sinh vì xã hội ngay bây giờ."

"Kẻ hủy diệt" kêu gọi fans ở nhà 3

Ca sĩ - diễn viên Hilary Duff còn dùng một số từ khó nghe khi nói về những người không tuân thủ lời kêu gọi để giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Trên trang cá nhân, Hilary nói: "Gửi tới tất cả các bạn trẻ liên tục ra ngoài tiệc tùng: Hãy về nhà đi, làm ơn đừng giết người già."

"Kẻ hủy diệt" kêu gọi fans ở nhà 4
Hilary Duff - Sparks

Vĩnh Ngọc

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí