Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu

Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu
Dân trí Nữ diễn viên phim “Tháng năm rực rỡ” đẹp tới “ngẹt thở” trong bộ ảnh mặc váy ngủ.
Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu 1

Mới đây, Jun Vũ gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh vô cùng gợi cảm, quyến rũ trên Instagram. Người đẹp diện thiết kế váy ngủ màu trắng với thiết kế thân dưới bằng lụa, phần trên may bằng ren nửa kín nửa hở.

Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu 2

Vẻ đẹp vừa tinh khôi, vừa nóng bỏng của nữ diễn viên phim "Tháng năm rực rỡ"  nhận được vô số lời khen ngợi, trầm trồ từ cư dân mạng.

Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu 3

Từ khi "chỉnh sửa" vòng một, người đẹp thay đổi hình ảnh từ ngây thơ, trong sáng sang hình ảnh nóng bỏng, táo bạo hơn. Sự lột xác về hình ảnh, từng khiến Jun Vũ vấp phải ý kiến trái chiều suốt một thời gian...

Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu 4

Jun Vũ  tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995. Cô nổi tiếng với nét đẹp ngọt ngào, từng được gọi bằng biệt danh "cô bé trà sữa". Sau đó Jun Vũ có lấn sân sang diễn xuất. Cô từng có thời gian hoạt động người mẫu ở Thái Lan và được truyền thông Thái Lan khen tặng là người đẹp quyến rũ nhất Việt Nam.

Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu 5

Jun Vũ đến với công việc người mẫu khá tình cờ, bắt đầu từ việc muốn có thêm thu nhập, sau khi được bạn bè giới thiệu làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo, Jun Vũ dần dần bén duyên với phim ảnh.

Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu 6

Tham gia một số phim như "Tháng năm rực rỡ", "Người bất tử", "Gái gà lắm chiêu 3"..., Jun Vũ được khen ngợi nhiều về ngoại hình, nhưng diễn xuất vẫn còn nhận về những ý kiến trái chiều.

Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu 7
Jun Vũ nóng bỏng trong bộ ảnh mặc váy ngủ xuyên thấu 8

Trong một shoot hình khác, Jun Vũ mặc một chiếc váy ngủ lụa hai dây mỏng manh màu vàng với thiết kế sideboob, khéo léo khoe vòng một lấp ló.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí