Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Johnny Deep được bạn gái cũ bênh vực

Johnny Deep được bạn gái cũ bênh vực
Dân trí Giữa scandal lùm xùm đánh đập vợ cũ Amber Heard, "cướp biển" Johnny Deep được bạn gái Vanessa Paradis lên tiếng bênh vực.
Johnny Depp hạnh phúc bên Vanessa Paradis

Lùm xùm tranh cãi giữa Johnny Deep và Amber Heard diễn ra suốt nhiều tháng qua. Cả hai đều tố bị bạn đời bạo hành, lạm dụng và đòi bồi thường hàng triệu USD.

Ngôi sao Hollywood Johnny Deep vừa nhận được một số hỗ trợ về mặt đạo đức và pháp lý hơn trong vụ kiện trị giá 50 triệu USD chống lại vợ cũ Amber Heard.

Mới đây, nữ diễn viên - ca sĩ Vanessa Paradis, người từng là bạn gái lâu năm của ngôi sao phim Cướp biển vùng Caribe đã lên tiếng ủng hộ bạn trai cũ của mình.

Johnny Deep được bạn gái cũ bênh vực 1

Vanessa Paradis nói: "Chúng tôi đã ở bên nhau trong suốt 14 năm và chúng tôi cùng nuôi dạy hai đứa con. Trong suốt những năm qua, tôi luôn biết Johnny là người tốt bụng, chu đáo, hào phóng và là một người cha tuyệt vời, người không bạo lực."

Nữ diễn viên người Pháp Vanessa Paradis nói thêm, cô biết những cáo buộc của Amber Heard về việc Amber Heard bị Deep lạm dụng thể xác và tinh thần trong hơn bốn năm. Vanessa nói: "Cáo buộc này không giống với Johnny mà tôi đã biết nhiều năm. Từ kinh nghiệm cá nhân của tôi sau nhiều năm ở bên Deep, tôi có thể nói rằng anh ấy không bao giờ bạo lực hay ngược đãi tôi. Tôi thấy rằng những cáo buộc thái quá này thực sự tồi tệ và cũng gây ra thiệt hại cho sự nghiệp của anh ấy bởi vì, thật không may, mọi người tiếp tục tin vào những sự thật sai lệch này."

Joe Le Taxi - Vanessa Paradis

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí