Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Isaac gửi tặng khán giả phim ngắn mãn nhãn

Isaac gửi tặng khán giả phim ngắn mãn nhãn
Sau bao ngày khiến khán giả háo hức chờ đợi, Isaac đã chính thức ra mắt phim ngắn như một món quà dễ thương giúp mọi người giải trí trong thời gian cách ly vì dịch Covid-19.
Isaac gửi tặng khán giả phim ngắn mãn nhãn 1

Phim ngắn Vũ khí tối thượng (VKTT) do Isaac nhập vai chính, đạo diễn bởi Lê Thanh Sơn, được thực hiện theo phong cách thể loại phim điệp viên, hành động cộng một chút “viễn tưởng”.

Tuy chỉ là phim thương mại nhưng được đầu tư như một phim điện ảnh thực thụ. Hàng tấn trang thiết bị cùng lượng đèn khủng được vận chuyển và bố trí suốt khu vực quay có diện tích lớn để đảm bảo ánh sáng như ban ngày.

Isaac gửi tặng khán giả phim ngắn mãn nhãn 2

Quá trình thực hiện phim không tránh khỏi những khó khăn, thế nhưng khó khăn lớn nhất chính là phim ngắn được thực hiện vào tháng 2-3, bị ảnh hưởng một phần bởi Covid-19 khiến các thiết bị cần nhập từ Mỹ không thể chuyển về Việt Nam. 

Isaac gửi tặng khán giả phim ngắn mãn nhãn 3

Về phía Isaac, dù nếm trải những pha hành động khá bầm dập trong phim khi bị treo trên cao, thả rơi xuống và tung mình bay trong không trung các kiểu do một số cảnh anh không muốn có người đóng thay, thế nhưng anh cho biết đây là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. “Điệp viên R” cũng đến rất sớm để tập luyện cùng đạo diễn võ thuật và cascadeur, rồi mỗi khi quay xong là không cần nghỉ mệt mà ngồi lại với ekip duyệt từng khung hình để xem mọi thứ đã hoàn thiện hay chưa. Và Isaac dành tặng những pha hành động đẹp mắt đó cho khán giả và fan hâm mộ.

Isaac gửi tặng khán giả phim ngắn mãn nhãn 4

Đạo diễn Lê Thanh Sơn hào hứng tâm sự: "Phim thương mại khác xa phim điện ảnh về thời lượng, việc kể một câu chuyện trong 30s, hay 1 - 2 phút bình thường không khó lắm. Nhưng thể loại hành động mang màu sắc điện ảnh như thế này là không nhiều. Tôi quyết định phủ lên phim sắc màu không gian kiểu hành tinh khác lạ và kéo dài 5 phút, vì mỗi người có sở thích, sở trường khác nhau. Với tôi được thực hiện câu chuyện đúng chủ đề mình thích thật sự quá thú vị."

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí