Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới
Dân trí Cuối tuần vừa qua trên fanpage của mình, Isaac tiết lộ mình sẽ đóng phim hành động - với sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Lê Thanh Sơn.

Trong trailer chính thức của phim 'Vũ khí tối thượng', khán giả khi chứng kiến Isaac rơi vào hiểm nguy với một kẻ thù cao to giấu mình sau chiếc mặt nạ. Liệu đây có phải là trùm cuối villain? Hay ai khác mới là kẻ ác "Thanos" mà Isaac phải đối phó? Đây chính là câu hỏi mà người người đều thắc mắc khi xem đến cảnh quay này.

Mặc dù chỉ có mấy chục giây ngắn ngủi từ trailer, thế nhưng những pha hành động với chàng điệp viên điển trai Isaac khiến fans rất hào hứng.

Chưa dừng lại ở đó, điều khiến cho các fan ruột của Mr. Right bán tín bán nghi và mặc sức đồn đoán đó là hé lộ thấp thoáng hình ảnh nữ cộng sự của Isaac cùng giọng nói ấm áp trong căn phòng bí mật với những thiết bị kỹ thuật số hiện đại, nơi tập trung mọi điều khiển kiểm soát hỗ trợ cho điệp viên. Như vậy vai nữ chính đồng hành cùng Isaac là ai?

Isaac gặp nguy hiểm trong dự án phim mới 1

Thông qua poster chính cũng như trailer của phim 'Vũ khí tối thượng', khán giả có thể dễ dàng nhận ra những 'món đồ chơi' mà anh chàng Isaac được trang bị là những vũ khí hiện đại tối tân bậc nhất. Đây cũng chính là điều khiến cho chàng điệp viên trẻ tự tin xông pha trong phim.

Một bí mật nữa không thể bỏ qua đó là trong dự án phim 'Vũ khí tối thượng' này, đây là lần đầu tiên Isaac phối hợp cùng đạo diễn Lê Thanh Sơn trong một dự án phim, người được đông đảo công chúng đam mê điện ảnh biết đến với những tác phẩm được yêu thích như Bẫy Rồng, Em chưa 18, Âm bản...

Mặc dù khá nhiều năm rồi không làm phim hành động, thế nhưng đạo diễn Lê Thanh Sơn bất ngờ nhận lời ngay với thể loại phim mà anh hết sức yêu thích. Anh cũng từng tâm sự rằng đã có lúc anh muốn dừng lại do nhiều biến động của thị trường phim cùng những yếu tố khách quan sau khoảng thời gian thực hiện bộ phim Bẫy Rồng. Thế nhưng tận trong tâm khảm, đạo diễn Lê Thanh Sơn vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê sâu đậm với thể loại phim hành động, võ thuật.

Minh Như

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí