Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hùng Thuận không trả lời được câu hỏi sơ đẳng về “Đất Phương Nam”

Hùng Thuận không trả lời được câu hỏi sơ đẳng về “Đất Phương Nam”
Dân trí “Bé An” Hùng Thuận của “Đất Phương Nam” lúng túng và không trả lời được câu hỏi liên quan đến bối cảnh của bộ phim nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của mình.

Khán giả không mấy xa lạ với Hùng Thuận vì vai diễn bé An trong “Đất Phương Nam” đã đưa anh lên đỉnh cao nghề nghiệp khi mới chỉ là một cậu bé.

Hùng Thuận không trả lời được câu hỏi sơ đẳng về “Đất Phương Nam” 1

"Bé An" của hiện tại.

Đã 22 năm trôi qua kể từ khi bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ, tưởng chừng như đó là một bước đệm để sự nghiệp của anh trở nên rộng mở hơn nhưng Hùng Thuận vẫn chật vật kiếm sống, làm đủ thứ nghề như bán hàng online, tích cực tham gia gameshow… để cải thiện kinh tế và để khán giả nhớ đến mình.

Gây bất ngờ cho khán giả Úm ba la ra chữ gì? phát sóng trên VTV3 tuần qua là phần chơi của nam diễn viên Hùng Thuận. Ở vòng chơi đầu tiên, Hùng Thuận chọn chủ đề Quê hương và may mắn có một câu hỏi liên quan mật thiết đến sự nghiệp diễn xuất của anh.

Khi MC đọc câu hỏi này, cả 3 khách mời còn lại đều ồ lên vì đối với Hùng Thuận quá dễ.

Hùng Thuận không trả lời được câu hỏi sơ đẳng về “Đất Phương Nam” 2

Hùng Thuận gây "sốc" vì lúng túng trước câu hỏi sơ đẳng về phim "Đất Phương Nam".

Tấn Phát còn hài hước “cà khịa” đàn anh: “Trời ơi, chương trình chơi gì kỳ vậy. Câu này mà anh trả lời không được là anh hơi kỳ nha anh nha”. Nội dung câu hỏi như sau: “Nơi đây, nhà văn Đoàn Giỏi đã lấy bối cảnh kể về câu chuyện Đất rừng phương Nam và được dựng thành phim?”. Đáp án vô cùng dễ đoán và đó cũng chính là địa danh vô cùng quen thuộc rừng U Minh.

Tuy nhiên, “bé An” của “Đất Phương Nam” lại vô cùng bối rối, nam diễn viên lúng túng và không có câu trả lời trong sự tiếc nuối của mọi người. MC Liêu Hà Trinh cũng “phẫn nộ: “Anh ơi, đáp án là rừng U Minh, trời ơi diễn viên chính nổi tiếng của Đất Phương Nam không biết câu này”.

Hùng Thuận không trả lời được câu hỏi sơ đẳng về “Đất Phương Nam” 3

Các nghệ sĩ khá bất ngờ khi Hùng Thuận không trả lời được.

Thi thoảng, trong các gameshow, anh vẫn gặp những câu hỏi liên quan đến bộ phim nổi tiếng.

Không chỉ Hùng Thuận mới bị “bí” trong những câu tưởng như là kiến thức “ruột”, Tấn Phát cũng không khá hơn khi bị hỏi những câu liên quan đến Vĩnh Long - quê hương anh. Ở lượt chơi của Hồ Bích Trâm, cô hoàn toàn không biết món ăn nổi tiếng ở cù lao Lục Sĩ, Vĩnh Long.

Tưởng như những câu hỏi liên quan đến Vĩnh Long đều dễ dàng với Tấn Phát nhưng 2 MC một lần nữa phải thất vọng. “Đây, người đồng hương Vĩnh Long nhưng không biết món này. Thật sự thất vọng”, - MC Quang Bảo tranh thủ trêu chọc. Tấn Phát cũng thú thật Vĩnh Long có nhiều món đặc sản, ngay cả bản thân anh cũng chưa thử qua hết. Dù 2 MC đã gợi ý rất nhều nhưng Tấn Phát vẫn đưa ra đáp án là “bánh trứng non”, trong khi đáp án chính xác là “bánh tráng nem”.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí