Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm"

Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm"
Dân trí Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 từ nhỏ đã học giỏi, nhận nhiều học bổng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng từng nhảy lên mấy ngàn xe khách bán hàng rong phụ giúp gia đình...

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ những kỉ vật của mình cất giữ từ khi còn nhỏ. “Bao năm mình cứ tưởng thất lạc hết rồi, ai ngờ hôm qua mẹ lôi từ kho ra mấy cái hộp thì thấy lại toàn kỉ niệm vô giá. Tuổi thơ dữ dội và dịu êm... ồn ào và lặng lẽ...”, người đẹp chia sẻ.

Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 1

Hoàng Thùy (thứ hai từ phải qua) sở hữu chiều cao nổi bật ngày đi học.

Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 2

Cô bé nghịch ngợm, hay đánh nhau với bạn ngày nào đã trở thành Á hậu.

Qua những hình ảnh Hoàng Thùy chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy, từ nhỏ nàng Á hậu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và các cuộc thi. Cô cũng nhận được học bổng khi theo học tại Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy còn tiết lộ cô từng nhảy mấy ngàn xe khách để bán hàng rong trong 10 năm: “Khoảng mấy ngàn card xe Gia đình Thuật Nha luôn có xe Bắc Nam cho tất cả quý vị. Và Hoàng Thuỳ chắc cũng nhảy mấy ngàn xe để bán hàng rong trong 10 năm...”

Dưới chia sẻ của người đẹp, cư dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi: “Nghe đến câu nhảy ngàn xe để bán hàng rong suốt 10 năm thì em khâm phục chị quá . Mãi yêu”; “Giỏi quá cô gái”;  "Xuất chúng từ nhỏ", "Đúng chuẩn con nhà người ta", "Ngưỡng mộ ghê cơ"...

Thậm chí có ý kiến tiếc nuối: "Câu chuyện bán hàng rong truyền cảm hứng rất tốt thế mà chị không được tiến xa hơn".

Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 3

Hoàng Thùy vẫn giữ lại mấy ngàn card xe khách. Cô tiết lộ bản thân đã nhảy lên mấy ngàn xe để bán hàng rong trong vòng 10 năm.

Trước đó, khi chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Hoàng Thùy cũng chia sẻ với giới truyền thông về tuổi thơ dữ dội: "Hồi bé, Thùy là cô gái chạy theo các chuyến xe Bắc Nam. Mỗi khi chuyến xe dừng ở cạnh nhà mình để đón khách thì Thùy nhảy lên xe để bán bánh đa, nước trái cây, kẹo cao su... Nhiều lúc xe chạy đi thì mình đi theo xe luôn. Thùy làm công việc đó trong 10 năm. Đến khi Thùy học cấp 3, bố mẹ chuyển Thùy ra ở gần trường vì sợ mình bị cuốn theo cái vòng xoáy đó, không học được. Đi bán như vậy kiếm được nhiều tiền nhưng lại khó có thể tập trung vào công việc học..."

Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 4
Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 5
Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 6
Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 7
Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 8

Dù nghịch ngợm nhưng Hoàng Thùy vẫn đạt thành tích tốt, nhận nhiều giấy khen, học bổng...

Cách đây ít ngày, Á hậu Hoàng Thùy cũng gây chú ý khi chính thức khẳng định sẽ không tham dự bất kỳ cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào nữa.

Cụ thể, tối 5/5, Hoàng Thùy lên tiếng trước nhiều tin đồn cho rằng cô là ứng cử viên hàng đầu đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2020 (Hoa hậu Siêu quốc gia).

“Theo sự kỳ vọng của mọi người rằng Thuỳ sẽ thi thêm một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nữa. Nhưng đối với Thuỳ và đa số các người đẹp trên thế giới Hoa hậu Hoàn vũ luôn là đích đến cuối cùng. Ngoài ra trong gần 10 năm làm nghề Thuỳ cũng đã có nhiều năm làm việc ở nước ngoài và đã thi hai cuộc thi quốc tế nên học tập được khá nhiều kinh nghiệm tích luỹ. Thuỳ nghĩ rằng đây là thời điểm mình truyền lại kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ sắp tới muốn làm việc hay thi tại các cuộc thi sắc đẹp và giúp các bạn có cơ hội để tỏa sáng. Thùy đang tập luyện và chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới”, Hoàng Thùy chia sẻ.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối trước quyết định của Hoàng Thuỳ. Tuy rất buồn nhưng các fans vẫn bày tỏ ủng hộ mọi hoạt động của Á hậu trong thời gian sắp tới. Và việc Hoàng Thùy tuyên bố sẽ dừng việc thi thố sắc đẹp quốc tế, ai sẽ trở thành ứng viên thay thế cô tham dự cuộc thi “Hoa hậu Siêu quốc gia 2020” cũng được dư luận hết sức quan tâm.

Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 9

Người đẹp từng lọt top 20 Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 10

Sau cuộc thi này,  cô khẳng định sẽ không tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế nào nữa.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 ở Thanh Hóa. Người đẹp cao 1,77 m, số đo ba vòng là 82-60-94 cm. Cô được nhiều người biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 và giành giải Quán quân. Cô là người mẫu Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên trang chủ tạp chí Vogue của Anh và Italia. Ngoài ra, người đẹp còn là một trong số những mẫu Việt hiếm hoi xuất hiện thường xuyên trên các sàn diễn diễn tầm cỡ của quốc tế.

Năm 2016, Hoàng Thùy đăng ký theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn. Năm 2017, Hoàng Thùy tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành được ngôi vị Á hậu 1. Năm 2019, Hoàng Thùy tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và lọt top 20 chung cuộc.

Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 11
Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 12
Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 13
Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 14
Hoàng Thùy tiết lộ "từng nhảy xe khách, bán hàng rong trong 10 năm" 15

Một số hình ảnh mới đầy nóng bỏng của nàng Á hậu.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí