Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính
Dân trí Khác với hình ảnh một cô hoa hậu tóc dài dịu dàng, đẹp như nữ thần, người đẹp Trần Tiểu Vy đầy cá tính và quyến rũ với tóc ngắn trong bộ ảnh mới trước khi kết thúc nhiệm kỳ.

Mới đây, Hoa hậu Trần Tiểu Vy mang đến bất ngờ cho khán giả khi tung ra bộ ảnh mới khẳng định được sự trưởng thành trong phong cách.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính 1

Hoa hậu xứ Quảng ấn tượng với gương mặt thần thái nổi bật cùng với mái tóc tém phá cách.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính 2

Xuất hiện trong tạo hình mới, Tiểu Vy thể hiện được sự cá tính, toát lên nguồn năng lượng tự do, phóng khoáng.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính 3

Mái tóc ngắn kết hợp với những “bộ cánh” gợi cảm, chiếc đầm ôm sát, cắt xén tinh tế đã giúp Tiểu Vy khoe trọn vẹn thân hình cân đối.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính 4

Những đường cong nóng bỏng trên cơ thể, đôi vai trần hết sức gợi cảm cùng với thiết kế xẻ cao làm nổi bật lên đôi chân dài quyến rũ của người đẹp.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính 5

Tiểu Vy đã xuất sắc đoạt ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tốt nghiệp cấp ba. Sau hơn một năm “đội vương miện" với nhiều hoạt động thiện nguyện và tham gia rất nhiều sự kiện thì dấu ấn lớn nhất của cô là khi lọt Top 30 Miss World và Top 5 Hoa hậu Nhân ái Thế giới.

Đặc biệt là thời điểm đại dịch Covid-19 vừa đi qua, Tiểu Vy đã đồng hành cùng các đơn vị để trao tặng lương thực, khẩu trang và các trang thiết bị y tế đến cho người dân cũng như đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính 6

Là một trong những hoa hậu tự tin thể hiện phong cách gợi cảm trong thời kỳ đương nhiệm, Trần Tiểu Vy cũng phần nào khẳng định được tính cách mạnh mẽ và cá tính độ lập của mình.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính 7

Với sự trưởng thành và dần khẳng định được bản thân mình trong “cộng đồng nhan sắc”, Hoa hậu Tiểu Vy vẫn luôn chiếm trọn tình cảm và sự ưu ái từ những người hâm mộ.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy khác lạ với tóc ngắn cá tính 8

Được biết, năm nay, Tiểu Vy chính thức trở thành đại sứ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và sẽ trao lại vương miện cho tân Hoa hậu, kết thúc 2 năm nhiệm kỳ của mình.

 Băng Châu

Ảnh:Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí