Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh”

Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh”
Dân trí Khánh Vân dùng khẩu trang trùm kín cả đầu, hết sức cẩn thận dự phòng cho thú cưng. Tuy không diện áo quần “chặt chém”, nhưng chính sự hài hước này là đã khiến Khánh Vân trở thành tâm điểm tuần qua.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 1
Hoa hậu Khánh Vân trùm kín đầu, lớp trong - lớp ngoài vô cùng cẩn thận. Tuy biết “làm quá” như thế cũng không giúp phòng bệnh tốt hơn, nhưng trước mắt, cô nàng đã ghi điểm với khán giả về sự thân thiện, hài hước của mình rồi.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 2
Phòng bệnh nhưng cũng phải đẹp, Khánh Vân vẫn chăm chỉ tập thể thao để giữ cho mình một thân hình săn chắc.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 3
Sau khi kết hôn, Đông Nhi đang ngày càng mặn mà và xinh đẹp. Nữ ca sĩ tuần qua diện chiếc đầm khoét sâu, khoe vòng một căng tròn gợi cảm.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 4
Văn Mai Hương cũng gây ấn tượng với gương mặt thon gọn và trẻ trung trông thấy. Chiếc đầm hai dây mỏng manh giúp người đẹp khoe trọn vòng một phồn thực và bờ vai thon.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 5
Giữa mùa dịch bệnh, Á hậu Diễm Trang vẫn có công việc cần xuất ngoại. Người đẹp chọn cho mình bộ đầm liền đơn giản, kết hợp cùng khăn lông để giữ ấm cơ thể.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 6
Á hậu Hoàng Thuỳ ngày càng sang trọng và đẳng cấp. Người đẹp diện chiếc đầm đỏ cắt xẻ sâu, khoe thân hình đồng hồ cát trên du thuyền 5 sao.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 7
Không hề thua kém đàn chị, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng sở hữu đường cong mà nhiều người mơ ước. Người đẹp gốc Nam Định diện bộ bikini tối màu, giúp tôn lên làn da trắng nõn.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 8
Để có được thân hình hiện tại, Kỳ Duyên cũng phải bỏ ra rất nhiều mồ hôi trong phòng tập. Trang phục đi tập của người đẹp đề cao sự đơn giản, khoẻ khoắn nhưng không kém phần thời trang.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 9
Thuý Ngân diện trang phục ôm sát, kết hợp sành sỏi hai màu trắng – hồng để tạo sự tương phản. Tuy đánh môi hồng sen nhưng nữ diễn viên trông không bị già, trái lại còn rất trẻ trung, rạng rỡ.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 10
Á hậu Thuý Vân trung thành với phong cách thanh lịch, kín đáo. Người đẹp tuần qua diện đầm suông đỏ rực, kết hợp cùng giày ánh kim và túi hộp nhỏ gọn.
Hoa hậu Khánh Vân hài hước với “thời trang mùa dịch bệnh” 11
Thu Thuỷ vẫn giữ được nét đẹp ngọt ngào dù đã bước sang tuổi 36. Người đẹp diện đầm ngắn kết hợp cùng đôi boot cao cổ, khoe khéo đôi chân thon dài mướt mắt.

Băng Châu – Minh Thái

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí