Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội
Dân trí Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và con trai Subeo đã đến huyện Châu Thành và Thủ Thừa, Tỉnh Long An để trao tặng hệ thống máy lọc nước sạch và hỗ trợ tiền mặt, phần quà nhu yếu phẩm cho người dân ở đây.
Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội 1

Chiều ngày 10/5, trong Ngày của Mẹ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng với mẹ và con trai Subeo đã đến Long An để trao tặng hệ thống máy lọc nước, giúp người dân có nước sạch sinh hoạt sau ảnh hưởng của hạn mặn kéo dài.

Từ đầu năm 2020 đến nay, các tỉnh miền Tây chịu thiệt hại nặng nề do nước biển mặn xâm lấn, nặng nhất là 3 tỉnh Tiền Giang, Bến Tre và Long An. Đáp lại lời “kêu cứu” của người dân nơi đây, đông đảo các nghệ sĩ đã đứng ra quyên góp và kêu gọi mạnh thường quân cùng chung tay hỗ trợ người dân.

Trong đợt này, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và những người bạn đã cùng quyên góp được 2 tỷ để đầu tư hệ thống máy lọc nước hỗ trợ người dân. Hơn 2,5 tháng qua, ê-kíp của nữ ca sĩ đã phối hợp khảo sát, bàn bạc, triển khai, lắp đặt chương trình để hỗ trợ cho 9 huyện tại 3 tỉnh trên có nước sạch cho người dân địa phương.

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội 2

Sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội, cùng với sự phối hợp của Thành đoàn TPHCM, tỉnh đoàn Long An, chính quyền các xã, Hồ Ngọc Hà cùng gia đình gồm mẹ và con trai Subeo, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, ê-kíp đã đến Huyện Châu Thành và Thủ Thừa, Tỉnh Long An để trao tặng hệ thống máy lọc nước vừa được lắp đặt tại đây.

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội 3

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà hy vọng với việc trao tặng hệ thống máy lọc nước có thể giúp người dân có cuộc sống tốt hơn và thuận tiện hơn. Mong rằng sự hỗ trợ này mang lại tinh thần tốt hơn, giúp mọi người không cảm thấy cô đơn khi vượt qua khó khăn”.

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội 4

Nữ ca sĩ khẳng định, trong thời gian tới nếu có điều kiện kêu gọi thêm sự giúp đỡ của bạn bè thì cô vẫn sẵn lòng đến với địa phương một lần nữa để giúp đỡ cho bà con.

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội 5

Người dân phấn khởi khi nhận được nước sạch, vượt qua những khó khăn vì thiếu nước sinh hoạt do hạn mặn trong thời gian qua. 

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội 6

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp còn trao tặng một phần quà hỗ trợ gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm bao gồm gạo, mì gói, dầu ăn, đường… giúp người dân phần nào vượt qua khó khăn.

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội 7

Nói về chuyến đi đầu tiên sau giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ, đây cũng là chuyến đi kết thúc trọn vẹn, khép lại hành trình hỗ trợ 3 tỉnh miền Tây là Tiền Giang, Bến Tre, Long An với các hệ thống máy lọc nước tiếp sức cho người dân vượt qua hạn mặn lịch sử kéo dài.

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội 8

Con trai của nữ ca sĩ - Subeo cùng mẹ tham gia trong chuyến đi Long An này. Từ nhỏ Subeo đã luôn đồng hành với mẹ trong các chuyến đi từ thiện. Cậu bé còn giúp mẹ trao quà đến cho bà con.

Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo trao nước sạch cho miền Tây sau giãn cách xã hội 9

Subeo đã lớn phổng phao trong 1 năm trở lại đây. Thời gian ở nhà vì giãn cách xã hội, nhiều hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên con trai được nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân.

Băng Châu

Ảnh:Thành Luân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí