Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hari Won chia sẻ “tuyệt chiêu” giữ lửa hôn nhân với Trấn Thành

Hari Won chia sẻ “tuyệt chiêu” giữ lửa hôn nhân với Trấn Thành
Dân trí Nữ ca sĩ tiết lộ mỗi buổi sáng vừa thức dậy, 2 vợ chồng đều dành cho nhau nụ hôn chào ngày mới. Hari Won cũng luôn biết cách "hâm nóng" tình cảm với chồng bằng những lời mật ngọt.
Hari Won hát "Anh cứ đi đi"

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Quý ông đại chiến”, lần đầu tiên nữ ca sĩ tiết lộ những  bí mật tình tứ giữa 2 vợ chồng khiến ai cũng phải ghen tị.

Khi được hỏi về việc khác biệt trước và sau khi kết hôn, Hari Won hạnh phúc trả lời: “Trước khi kết hôn, tôi và anh ấy thường đi ngoài đường nói chuyện đến 3- 4 giờ sáng mới về. Nhưng sau khi kết hôn chúng tôi sẽ ở nhà để nói chuyện tới 3- 4 giờ sáng”.

Hari Won chia sẻ “tuyệt chiêu” giữ lửa hôn nhân với Trấn Thành 1

Hari Won chia sẻ cách giữ lửa tình yêu trên sóng truyền hình.

Trong câu chuyện, chia sẻ hay đưa ra lời khuyên dành cho các khách mời, nữ ca sĩ đều nhắc đến ông xã: “Thật ra ở nhà tôi, người chồng tuyệt vời rồi, tôi chỉ ở đây tư vấn cho mọi người là đàn ông nào được, đàn ông nào không được thôi chứ tôi giờ là không có một cơ hội riêng nào hết”.

Trước câu hỏi của chương trình: “Hai ưu điểm khi quen người phụ nữ lớn tuổi hơn?”, Hari Won nhấn mạnh, phụ nữ lớn tuổi sẽ không trẻ con và đặc biệt là rất ít giận. Mỗi khi có giận đều là do họ giả bộ để được nuông chiều, chứ không bao giờ để ý những việc nhỏ nhặt.

Điều này, Hari Won lấy kinh nghiệm từ chính cuộc hôn nhân của mình, bởi cô lớn hơn Trấn Thành 2 tuổi. Nữ ca sĩ hào hứng: “Mỗi khi giận, tôi đều được chồng dẫn đi mua sắm. Đặc biệt, chồng sẽ vào bếp nấu một món thật ngon để dỗ dành mình”. Tình cảm của cặp đôi còn nồng nàn hơn mỗi khi Trấn Thành đi diễn hoặc đi xa, thấy có món gì ngon đều mua về để san sẻ cho Hari Won.

Đặc biệt, những chuyện thầm kín hơn của cuộc sống hôn nhân giữa Hari Won và Trấn Thành cũng được cô chia sẻ trong chương trình.

Cô nàng tiết lộ mỗi buổi sáng vừa thức dậy, 2 vợ chồng đều dành cho nhau một nụ hôn để chào ngày mới. Không chỉ xuất phát từ một phía, Hari Won cũng biết cách để “hâm nóng” tình cảm với chồng của mình khi liên tục rót những lời mật ngọt để giúp chồng mình vui.

Hari Won chia sẻ “tuyệt chiêu” giữ lửa hôn nhân với Trấn Thành 2
Hari Won tiết lộ cách giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân

Hai câu cửa miệng mà Hari Won luôn nói với Trấn Thành: “Anh là nhất, không có gì bằng anh” và “Anh ơi, em nhớ anh muốn chết”. Dù Hari Won không biết 2 câu đó chồng có thích hay không nhưng cô luôn xem đó là một “bài thuốc đặc trị” cho chứng mệt mỏi hoặc căng thẳng cho chồng mình.

Trước đó, trong những ngày ở nhà để phòng tránh dịch Covid-19, Trấn Thành không ngại vào bếp giữa đêm khuya để nấu ăn cho vợ mình. Cách nam MC chăm chút cho bà xã khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí