Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hạ Vi tuyệt giao, không muốn bị gọi là “bạn gái cũ của Cường Đôla”

Hạ Vi tuyệt giao, không muốn bị gọi là “bạn gái cũ của Cường Đôla”
Dân trí Hạ Vi tâm sự: “Anh ấy đã có cuộc sống mới, Vi nghĩ chúng ta nên tôn trọng tổ ấm hiện tại của anh”. Cô cũng lên tiếng về tin đồn bí mật lấy chồng, sinh con sau khi chia tay Quốc Cường.

Trong cuộc phỏng vấn riêng với Dân trí, Hạ Vi chia sẻ về thực hư những tin đồn xung quanh mình, cuộc sống hiện tại và ước mơ tìm được chàng trai giống đại úy Ri Jung Hyuk của “Hạ cánh nơi anh”.

Hạ Vi tuyệt giao, không muốn bị gọi là “bạn gái cũ của Cường Đôla” 1

“Sẽ không để khán giả phải chê trách vì những ồn ào ở quá khứ”

Trở về quê nhà sau những năm tháng miệt mài theo đuổi đam mê nghệ thuật ở Sài Gòn, bạn cảm thấy mình được gì và mất gì?

Đối với Hạ Vi tất cả những chặng đường mà bản thân đã trải qua đều là kỉ niệm quý giá. Vì thế dù được hay mất thì Vi đều trân trọng nên đã quên mất việc đem nó lên bàn cân để ước tính luôn nè. (Cười) 

Hiện tại, Hạ Vi đang cố gắng cân bằng lại cuộc sống bằng việc dành thời gian cho gia đình của mình hơn. Hàng ngày, chỉ cần không bận công việc là Vi luôn trở về nhà cùng mẹ nấu cơm và xem tivi mỗi tối.

Hạ Vi tuyệt giao, không muốn bị gọi là “bạn gái cũ của Cường Đôla” 2

Hạ Vi cảm thấy bình an khi trở về bên mẹ.

Phải chăng Hạ Vi cảm thấy Sài Gòn không phải “mảnh đất hứa” với mình hay lý do gì khác thôi thúc bạn trở về?

Hạ Vi nghĩ ai cũng vậy thôi, sẽ có những thời điểm khi con người ta muốn nghỉ ngơi, thư thái sau chuỗi thời gian bận rộn thì họ đều lựa chọn nhà là nơi để về.

Bản thân Vi cũng đã trải qua giai đoạn đó, chứ không phải vì mình chán Sài Gòn hay gì cả. Hạ Vi vẫn yêu cuộc sống ở thành phố lắm và rất muốn sẽ sớm trở lại nơi đây trong một ngày gần nhất. Hy vọng lúc đó Sài Gòn vẫn sẽ yêu thương Vi.

Bạn có cảm thấy tiếc nuối quãng thời gian mất tích không?

Tiếc nuối chắc chắn là có rồi, nhưng không nhiều đâu. Bởi trong những ngày tạm rời showbiz Hạ Vi đã có thời gian học tập và tích lũy thêm được nhiều điều mới hơn để phục vụ cho công việc nghệ thuật. 

Lần trở lại showbiz này, Hạ Vi tin mình sẽ không để khán giả phải buồn lòng hay chê trách vì những ồn ào đã từng xảy ra ở quá khứ. 

Hạ Vi tuyệt giao, không muốn bị gọi là “bạn gái cũ của Cường Đôla” 3

Lo lắng con gái sẽ bị khán giả chê vì hình ảnh gầy gò nên thời gian qua mẹ Hạ Vi đã chăm cô tăng lên hơn 5kg.

Mẹ nói gì cho lần trở về này của bạn?

Mẹ là người luôn ủng hộ mọi quyết định của Vi và lần này cũng vậy. Lo lắng con gái sẽ bị khán giả chê vì hình ảnh gầy gò, hốc hác nên thời gian qua mẹ đã chăm Vi cực tốt luôn nè.

Ở nhà với mẹ mà Vi tăng lên hơn 5kg, lấy lại phong độ và vóc dáng “xịn xò” rồi nhá mọi người. (Cười) 

Thời điểm hiện tại, bạn chủ động kinh tế đủ để chăm lo cho mẹ không?

Mẹ của Vi vẫn đang là hậu phương vững chắc cho con gái lắm. Ở nhà, bà là người phụ nữ quyền lực quyết định mọi việc, còn Vi lúc nào cũng còn rất bé trong mắt của mẹ.

Thực hư tin đồn đã bí mật lấy chồng, sinh con

Khoảng thời gian đó, nhiều người đồn đại Hạ Vi lấy chồng, có con, thực hư tin đồn đó như thế nào?

Hiện tại, Hạ Vi vẫn đang là thanh niên độc thân, vui tính nên điều này đồng nghĩa với việc tin đồn hoàn toàn không phải.

Nhân đây, Hạ Vi cũng hy vọng mọi người đừng đồn mình đã lấy chồng và có con nữa nhá. Bởi nếu cứ đồn vậy là không ai dám tiếp cận để yêu Hạ Vi nữa đâu. (Cười)

Hạ Vi tuyệt giao, không muốn bị gọi là “bạn gái cũ của Cường Đôla” 4

Nhan sắc hiện tại ngày càng cuốn hút của Hạ Vi.

Như vậy là bạn ngầm khẳng định, Hạ Vi bây giờ vẫn đang độc thân và đợi chờ chàng trai trong mơ của mình?

Dạo này, nhiều người hỏi về chuyện tình yêu quá, thế nên Hạ Vi mong sẽ sớm gặp “hoàng tử” trong mơ để nhanh chóng giới thiệu với mọi người. Nếu tìm được chàng nào giống đại úy Ri Jung Hyuk của “Hạ cánh nơi anh” thì tốt quá. 

Giờ đây khi nhắc về Hạ Vi, nhiều người vẫn gọi bạn là “bạn gái cũ của Cường Đôla”, điều này khiến bạn cảm thấy như thế nào?

Bản thân Hạ Vi vẫn còn FA thì việc gọi danh xưng nào không quan trọng. Chỉ cần vẫn luôn được mọi người quan tâm và yêu thương là Hạ Vi cảm thấy vui.

Song, nếu người yêu cũ của Hạ Vi chưa lập gia đình thì việc gọi như vậy không ảnh hưởng gì, còn giờ anh ấy đã có cuộc sống mới, Vi nghĩ chúng ta nên tôn trọng tổ ấm hiện tại của anh. 

Hạ Vi tuyệt giao, không muốn bị gọi là “bạn gái cũ của Cường Đôla” 5

Bạn giữ mối quan hệ như thế nào với người cũ?

Rõ ràng chúng tôi sẽ không thể quay lại bên nhau vì mỗi người đã có cuộc sống riêng.

Với Hạ Vi, một mối quan hệ khi kết thúc đồng nghĩa với phải chia tay nên là chấm hết, tuyệt giao mọi thứ bởi vốn dĩ khi có nhau đã không giữ thì lúc mất đi đừng tiếc nuối hay làm phiền nhau làm chi nữa.

Yêu và lấy "đại gia" hay không phụ thuộc vào duyên số

Tôi từng nghe Hạ Vi chia sẻ, dù tổn thương nhiều trong tình yêu, nhưng nếu yêu một lần nữa, bạn vẫn sẵn sàng hi sinh cho người đàn ông của mình. Bạn không sợ, điều này sẽ khiến bạn thiệt thòi và nhiều thương tổn hơn sao?

Hạ Vi nghĩ nếu tình yêu mà chúng ta đem nó đặt lên bàn cân thì sẽ khó có hạnh phúc thật sự. Do đó, nếu yêu ai Vi vẫn luôn hết lòng với người mình thương.

Sau đó dù có thể kết thúc bằng một đám cưới hoặc không thì Hạ Vi vẫn cảm thấy vui vẻ. Bởi mình cũng có một thanh xuân dám sống và yêu hết mình đúng với độ tuổi.

Hạ Vi tuyệt giao, không muốn bị gọi là “bạn gái cũ của Cường Đôla” 6

Mục tiêu của Hạ Vi là sau 30 tuổi mới nghĩ đến việc "theo chàng về dinh".

Nhìn Hạ Vi mong manh xinh đẹp, nhiều người sẽ nghĩ đoá hoa xinh đẹp ấy luôn cần phải có đại gia che chở, liệu điều đó có đúng không?

Đúng là Hạ Vi luôn mong muốn sẽ tìm được một người đàn ông có đủ yêu thương và che chở cho mình. Song, "đại gia" hay không thì đó còn phụ thuộc vào duyên số.

Vào thời điểm hiện tại, bạn đề ra mục tiêu năm bao nhiêu tuổi sẽ lấy chồng, sinh con? Hay điều này có thay đổi so với trước kia không?

Mục tiêu của Hạ Vi là sau 30 tuổi mới nghĩ đến việc "theo chàng về dinh". Còn ở giai đoạn này, Hạ Vi đang tập trung phát triển sự nghiệp là chính.

Im ắng trong showbiz quá lâu, khi mà rất nhiều gương mặt mới đã xuất hiện. Trở lại đúng vào thời điểm không thuận lợi là showbiz bị đóng băng vì Covid-19, bạn có lường trước những khó khăn phải đối diện? 

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, cuộc sống và công việc của Hạ Vi cũng có ít nhiều ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Một số kế hoạch công việc bị đẩy lùi thời gian thực hiện.

Nhưng may mắn tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát của Hạ Vi và ekip đồng hành nên việc quay trở lại showbiz có thể nói là ổn rồi.

Bạn đã nhận được những lời mời công việc gì cho lần trở lại gì? Và định hướng sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất hay người mẫu ảnh?

Dự án công việc đầu tiên tôi nhận được sau khi tái xuất chính là chụp hình thời trang.

Trong tương lai, Hạ Vi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi cả hai công việc là diễn viên và người mẫu ảnh. Bởi Vi nghĩ chúng sẽ bổ trợ cho nhau rất nhiều.

Hạ Vi tuyệt giao, không muốn bị gọi là “bạn gái cũ của Cường Đôla” 7

Trong tương lai, Hạ Vi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi cả hai công việc là diễn viên và người mẫu ảnh.

Bạn đã sẵn sàng bước qua ranh giới an toàn và sự ổn định lâu dài trong suốt thời gian “ở ẩn” để thực sự bứt phá?

Bây giờ Vi có nói gì thì cũng không thiết thực bằng việc thực hành. Vậy nên khán giả hãy tiếp tục ủng hộ để đánh giá xem Hạ Vi phiên bản 2020 sẽ bứt phá như thế nào nhé!

Cảm ơn Hạ Vi và chúc bạn sẽ có những thành công mới!

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí