Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Hà Hồ mệt mỏi vì scandal tình cảm

Hà Hồ mệt mỏi vì scandal tình cảm
Dân trí Trong showbiz Việt, có lẽ Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao thành công nhất. Nhưng đi kèm với danh tiếng là "tai tiếng". Hà Hồ cũng là người vướng phải nhiều scandal "ồn ào" nhất.

Số đông luôn quan tâm đến ‘nhất cử, nhất động’ của , những mối quan hệ riêng tư của nữ ca sĩ xinh đẹp. Dư luận càng tò mò, Hà Hồ càng trở nên kín tiếng về chuyện tình cảm. 

Hà Hồ mệt mỏi vì scandal tình cảm 1
Hình ảnh Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và gợi cảm, cô luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Những ngày qua, dư luận lại ‘dậy sóng’ khi những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà bên cạnh người ‘đàn ông lạ’ được phát tán. Những bức ảnh này nhanh chóng được tháo xuống, nhưng Hà Hồ tiếp tục trở thành tâm điểm của những ồn ào. Giống như các phản ứng với tất cả những scandal đã xảy ra, cô tiếp tục im lặng. Khi đối mặt với những thị phi xung quanh cuộc sống của mình, Hồ Ngọc Hà ít khi lên tiếng trả lời. Cô luôn im lặng và tập trung nhiều hơn vào công việc.

Hà Hồ và đại gia Quốc Cường đến được với nhau sau khi phải trải qua không ít những sóng gió. Tưởng chừng, họ đã có một cái kết viên mãn với 1 cậu con trai kháu khỉnh sau 5 năm bên nhau. Tuy nhiên, mấy ngày nay, lên tin đồn về cuộc hôn nhân của hai người đang đứng trên bờ vực thẳm bắt đầu rộ lên.

Năm 2009, những hình ảnh đầu tiên tiết lộ cô và Quốc Cường đang quen nhau. Giữa năm 2010, bắt đầu có tin đồn Hà Hồ mang thai với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Không lâu sau cô lên tiếng chính thức thừa nhận việc này. Thời điểm đó, ngoài việc mong muốn Cường có trách nhiệm của người cha, Hồ Ngọc Hà không nói gì thêm. Đây được xem là scandal ồn ào thời đó. Dư luận cho rằng, cô đến với Cường vì tiền, bởi anh là con trai của một người phụ nữ giàu có nhất nhì Việt Nam.

Giữa năm 2010, Hồ Ngọc Hà sinh con trai cho Quốc Cường. Sau khi có con, hai người bắt đầu xuất hiện công khai bên nhau, không ngại thể hiện tình cảm ở chốn đông người. Càng về sau, dư luận thay vì lên án Hồ Ngọc Hà, họ bắt đầu chuyển sang ngưỡng mộ chuyện tình đẹp, gia đình hạnh phúc của cô. Sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà cũng phát triển vượt bậc, và cô trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Việt.

Tưởng chừng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó khi Hà Hồ đã có được bến đỗ hạnh phúc, thì lại có thông tin cuộc hôn nhân của Hà Hồ và Quốc Cường đã kết thúc. Cô và chồng đã ly dị và Hà Hồ dọn về ở với ba mẹ đẻ. Doanh nhân Quốc Cường đã mua một căn hộ ngay bên cạnh nhà vợ với mong muốn hàn gắn sau những tin đồn anh cặp kè với những "bóng hồng" khác.

Hà Hồ mệt mỏi vì scandal tình cảm 2
Giữa những tâm điểm về chuyện tình cảm, Hà Hồ vẫn dành thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên con trai.

Với những chuyện ‘lùm xùm’ của Quốc Cường và người đẹp khác, Hà Hồ hoàn toàn im lặng. Chuyện hôn nhân tan vỡ cũng chỉ là thông tin đưa ra qua những lời đồn đoán. Tuy nhiên, trong không ít những chia sẻ ‘khéo léo’ của Hồ Ngọc Hà qua những sản phẩm âm nhạc, dư luận lại được dịp suy đoán.

Tưởng chừng mọi chuyện đang im ắng thì sóng gió lại nổi lên với Hà Hồ khi những bức ảnh thân mật giữa cô và một người đàn ông lạ được tung lên mạng xã hội. Những lời đồn về người tình mới của Hà Hồ dù chưa được xác minh nhưng cũng khiến dư luận choáng váng về mức độ giàu có của vị đại gia này. Trước những scandal mới nhất, Hà Hồ khá mệtmỏi mặc dù người hâm mộ liên tục gửi những thông điệp hứa hẹn sẽ luôn bên cạnh để cô nhanhchóng vượt qua sóng gió lần này.

Có ý kiến cho rằng, dù chuyện tình của Hà Hồ có tan vỡ hay hạnh phúc, có lẽ dư luận cũng nên dừng lại và chấm dứt những lời bình luận ác ý dành cho cô. Bởi suy cho cùng, Hà Hồ cũng chỉ là một người bình thường, cũng cần có cuộc sống riêng và có quyền quyết định cuộc sống của chính mình. Ngoài ra, cũng nên nhìn nhận rằng, những hoạt động nghệ thuật, sự cống hiến cho công việc, đam mê ca hát của Hà Hồ đã mang đến những sản phẩm âm nhạc luôn được đầu tư chất lượng cho công chúng và đóng góp không ít cho bức tranh đa màu của showbiz Việt.

Đồng Hoa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí