Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Gấu Ted tiếp tục quậy trong phim hạn chế khán giả dưới 17 tuổi

Gấu Ted tiếp tục quậy trong phim hạn chế khán giả dưới 17 tuổi
Nhân vật "Gấu bựa" Ted trong bộ phim ăn khách cùng tên trở lại màn ảnh rộng sau ba năm. Amanda Seyfried thay thế Mila Kunis đóng vai nữ chính.

Hãng Universal Pictures vừa tung ra trailer của bộ phim hài hạn chế khán giả dưới 17 tuổi - Ted 2. Đoạn mở đầu của trailer hơn một phút gợi khán giả nhớ về bộ phim Star Wars với phần âm thanh tương tự.

Gấu Ted tiếp tục quậy trong phim hạn chế khán giả dưới 17 tuổi 1

"Ted 2" vẫn có sự kết hợp của Mark Wahlberg và Seth MacFarlane (Lồng tiếng gấu Ted).

Trailer mới không làm nổi bật cốt truyện mà chỉ tập trung vào những hành vi gây cười, ngớ ngẩn của gấu bông Ted. Cũng giống như trailer tung ra hồi tháng một, video này được khuyến cáo chỉ dành cho khán giả trên 18 tuổi bởi có rất nhiều ngôn ngữ người lớn.

Ted 2 nói về hành trình của John (Mark Wahlberg) cùng chú gấu Ted (Seth MacFarlane lồng tiếng) và luật sư Samantha Leslie Jackson (Amanda Seyfried) đấu tranh cho quyền công dân của Ted, để được công nhận là một con người. Ted làm điều này vì muốn kết hôn và sinh con cùng bạn gái Tami-Lynn (Jessica Barth).

Gấu Ted tiếp tục quậy trong phim hạn chế khán giả dưới 17 tuổi 2

Phim có nhiều câu thoại người lớn và bị gán mác R.

Seth MacFarlane đồng thời đảm nhận vai trò đạo diễn, viết kịch bản và sản xuất. Ted 2 còn có sự xuất hiện của các khách mời như Liam Neeson, Tom Brady, David Hasselhoff, Morgan Freeman... Phim dự kiến phát hành vào ngày 26/6.

Phần một của bộ phim Ted đã có mở đầu thành công về doanh thu khi đạt hơn 54 triệu USD tại Bắc Mỹ và 550 triệu USD toàn cầu. Trong phim, nhân vật rất thân thuộc với trẻ em là chú gấu bông Ted được MacFarlane “cải biên” thành một kẻ siêu quậy. Gấu Ted có cách nói chuyện tục tĩu, sống sa đọa với rượu bia, cần sa và còn rất “háu gái”. Chính vì vậy, phim bị gắn mác R - hạn chế khán giả dưới 17 tuổi.

Trailer phim Ted 2
Thùy Liên

Nguồn tin: giaitri vnexpress