Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Fan giục Kim Tae Hee và Bi (Rain) nhanh chóng kết hôn

Fan giục Kim Tae Hee và Bi (Rain) nhanh chóng kết hôn
Dân trí Sau khi chứng kiến hôn lễ bất ngờ của Won Bin - Lee Na Young, Ahn Jae Wook - Choi Hyun Joo, và tin đính hôn gây sốc của Bae Yong Joon, những khán giả hâm mộ cặp tình nhân nổi tiếng xứ Hàn Bi (Rain) và Kim Tae Hee cũng tỏ ra sốt ruột và kêu gọi hai người làm đám cưới.

Tháng 5 này, làng giải trí xứ Hàn liên tiếp đón nhữngtin đại hỉ. Mở đầu tháng 5 là thông tin gây sốc về việc tài tử của bộ phim “Bảntình ca mùa đông” Bae Yong Joon bất ngờ công khai mối quan hệ với “đàn em” ParkSoo Jin và đặc biệt còn thông báo về kế hoạch làm đám cưới vào tháng 9 tới củahai người.

Fan giục Kim Tae Hee và Bi (Rain) nhanh chóng kết hôn 1
Bi (Rain) và Kim Tae Hee đã hò hẹn được 3 năm nay.

Khán giả hâm mộ chưa qua cú sốc này thì họ lại tiếptục đón thêm một tin vui nữa đến từ giới nghệ sĩ Hàn, đó chính là đám cưới bí mậtcủa Won Bin và người đồng nghiệp Lee Na Young. Won Bin và Lee Na Young tổ chứchôn lễ tại quê nhà của chú rể trước sự chứng kiến của người thân và bạn bèngoài làng giải trí vào thời điểm, tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa hai ngườibắt đầu xuất hiện.

Tíếp sau đó, vào ngày 1/6, đám cưới cũng được xem làbất ngờ của Ahn Jae Woo và bạn gái, nữ diễn viên sân khấu Choi Hyun Joo đã diễnra tại Seoul, Hàn Quốc trước sự chứng kiến và chúc phúc của bạn bè thân thiếttrong làng giải trí. Ahn Jae Wook chia tay cuộc sống độc thân ở tuổi 43 và chỉsau nửa năm hò hẹn tìm hiểu người đồng nghiệp xinh đẹp.

Fan giục Kim Tae Hee và Bi (Rain) nhanh chóng kết hôn 2
Bi (Rain) sắp tới sẽ bận đóng phim tại Mỹ và Hàn Quốc

Điểm chung của ba đám cưới gây sốc này là chúng đềuđược công bố khi “sự đã rồi” và khiến người hâm mộ vô cùng choáng váng. Cả ba lễthành hôn đều diễn ra rất khép kín và đều là những cặp đôi vô cùng nổi tiếng củalàng giải trí xứ kim chi. Trước những tin đại hỉ liên tiếp này, khán giả hâm mộcặp tình nhân Bi (Rain) và Kim Tae Hee cũng tỏ ra sốt ruột.

Bi (Rain) và Kim Tae Hee công khai quan hệ tình cảmvào năm 2013 nhưng hầu như họ không bao giờ để lộ hình ảnh chụp chung. Trướcbáo giới, họ luôn dành cho “một nửa” của mình những lời ngọt ngào và khẳng địnhmối quan hệ giữa hai người vẫn đang tốt đẹp. Suốt 2 năm qua, fan chưa bao giờđược thấy hình ảnh chụp chung của Bi (Rain) và Kim Tae Hee, chính vì thế, rấtnhiều lần họ hoài nghi về tính chân thực của mối quan hệ này.

Tuần vừa rồi, người đại diện cho Bi (Rain) và Kim TaeHee đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cặp đôi này sắp làm đám cưới. Đây không phảilà làn đầu tiên cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’của làng giải trí xứ Hàn dính tin sắp kếthôn. Người đại diện cho Kim Tae Hee giải thích, đám cưới trong năm 2015 của Bivà Kim Tae Hee không thể diễn ra bởi nữ diễn viên xinh đẹp xứ Hàn đã nhận lờitham gia bộ phim truyền hình Yongpalyi.Về phía Bi (Rain), anh cũng bận rộn với kế hoạch quay phim tại Hàn Quốc và Mỹtrong thời gian tới.

Fan giục Kim Tae Hee và Bi (Rain) nhanh chóng kết hôn 3
Kim Tae Hee sắp tái xuất khán giả màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong một dự án phim truyền hình.

Thông tin này khiến khán giả yêu mến Bi (Rain) vàKim Tae Hee vô cùng thất vọng. Đặc biệt là khi người đại diện cho Bi (Rain) phủnhận chuyện hai gia đình của cặp đôi này đã gặp nhau vào tháng 4 để bàn tínhchuyện làm đám cưới. Nguồn tin thân cận cũng kể với tờ Sports Donga rằng, Bi (Rain)luôn nói với bạn bè của anh rằng, người bạn đời duy nhất mà anh muốn gắn bóchính là Kim Tae Hee và cha ruột của ngôi sao ca nhạc mắt một mí cũng rất muốncon trai ông và Kim Tae Hee nên nghĩa vợ chồng.

Bi (Rain) và Kim Tae Hee nên duyên từ một lần hợptác quay quảng cáo vào năm 2012. Tính đến nay, họ đã hò hẹn được 3 năm. Nămngoái, có thông tin cho hay, Bi (Rain) đã cải đạo và gắp rút bán nhà tậu căn hộmới để chuẩn bị kết hôn với Kim Tae Hee. Suốt từ đó tới nay, thông tin về hôn lễtrong mơ của Kim Tae Hee và Bi (Rain) liên tục xuất hiện trên mặt báo mà vẫnchưa thể trở thành sự thật. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn mong một ngày nhận đượctin vui bất ngờ từ cặp tình nhân đẹp này.

VyVy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí