Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc

Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc
Dân trí Một người đàn ông nhận là người hâm mộ cuồng nhiệt của cựu hoa hậu Hàn Quốc và là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2007 - Honey Lee đã phải nhận án phạt 1 năm ngồi tù vì tội nhục mạ và quấy rối thần tượng trên mạng xã hội.

Theo phiên tòa xét xử ngày 9/6 vừa rồi, một ngườiđàn ông không được tiết lộ danh tính đã phải nhận hình phạt ngồi tù vì tội lăngmạn và xúc phạm người khác. Cụ thể, người đàn ông này đã gửi hơn 290 tin nhắnchỉ trích nữ diễn viên xứ Hàn.

Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc 1
Honey Lee đau đầu vì gặp phải fan cuồng hơn một năm nay

Sự việc bắt đầu xảy ra vào tháng 2/2013 tới tháng 6này. Người đàn ông nhận là người hâm mộ cuồng nhiệt của Lee Honey đã gửi cả nhữngtin nhắn có nội dung lăng mạ, và cả những tin nhắn quấy rốitình dục chongười đẹp xứ Hàn. Trong thời gian qua, người này cũng gửi 23 tin nhắn đe dọaLee Honey và 34 tin nhắn sỉ nhục nữ diễn viên xứ Hàn cho rằng, cô không xứngđáng được chọn tham gia bất kỳ bộ phim nào.

Người này tiết lộ, anh ta ngưỡng mộ và mệ mệt cựuhoa hậu xứ Hàn từ năm 2006 nhưng nổi giận đùng đùng khi không có cơ hội tiếp cậnthần tượng. Rất nhiều lần người đàn ông này đã gửi tin nhắn cho Honey Lee đểbày tỏ sự tức giận này. Thẩm phán kết luận, việc sử dụng các mạng xã hội nhưTwitter để gửi tin nhắn xúc phạm, sỉ nhục người khác trong một thời gian dài làkhông thể chấp nhận được.

Honey Lee nổi tiếng sau khi trở thành Hoa hậu Hàn Quốcnăm 2007 với vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút. Sau đó, cô tham dự cuộc thi Hoa hậuHoàn vũ năm 2007 và lọt vào top 5 mỹ nhân đẹp nhất cuộc thi và trở thành mộttrong những thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi này. Honey Lee bắt đầutham gia đóng phim trong vài năm trở lại đây và nhận được sự ủng hộ của ngườihâm mộ. Nữ Honey Lee được xem là một trong những ngôi sao xinh đẹp và gợi tình nhấtcủa màn ảnh xứ Hàn. 

Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc 2

Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc 3

Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc 4

Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc 5

Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc 6

Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc 7

Fan cuồng bị phạt 1 năm “bóc lịch” vì quấy rối hoa hậu Hàn Quốc 8
Những hình ảnh gợi cảm của mỹ nhân gợi tình nhất xứ Hàn - Honey Lee trên các tạp chí.

VyVy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí