Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Dương Tử Quỳnh quay lại Nepal sau lần mắc kẹt vì động đất

Dương Tử Quỳnh quay lại Nepal sau lần mắc kẹt vì động đất
Hơn một tháng sau khi trở về từ trận động đất kinh hoành ở Nepal, nữ ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh quyết định quay trở lại đây để giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống, Himex Nepal đưa tin ngày 3.6.

(TNO) Hơn một tháng sau khi trở về từ trận động đất kinh hoành ở Nepal, nữ ngôi sao võ thuật Dương Tử Quỳnh quyết định quay trở lại đây để giúp đỡ người dân ổn định cuộc sống, Himex Nepal đưa tin ngày 3.6. 

Dương Tử Quỳnh quay lại Nepal sau lần mắc kẹt vì động đất 1Dương Tử Quỳnh cùng các trẻ em bị ảnh hưởng bởi trận động đất tại Nepal - Ảnh chụp trang Himex Nepal
“Đả nữ” số một của làng giải trí châu Á hợp tác với kênh truyền hình Discovery sản xuất bộ phim tài liệu Nepal Earthquake, phản ánh chân thật những hậu quả của thiên tai động đất mà con người nơi đây phải gánh chịu.

Với vai trò là đại sứ toàn cầu cho tổ chức tình nguyện Live to love, tại đây Dương Tử Quỳnh sẽ đồng hành trong những hoạt động cứu trợ sau thiên tai, giúp người dân Nepal vượt qua khó khăn, bắt đầu lại cuộc sống.

Cô tổ chức các mạng lưới phân phối hàng cứu trợ đến tận các ngôi làng xa xôi nhất của Nepal như Thaple (Kathmandu), nơi mà hầu hết mọi ngôi nhà đều bị phá hủy, người dân chịu cảnh đói rét.

Bên cạnh đó, cựu hoa hậu Malaysia còn khuyến khích người dân phải thật mạnh mẽ và kêu gọi cộng đồng quốc tế cùng nhau góp phần xây dựng lại Nepal.

Người đẹp Ngọa hổ tàng long chia sẻ: “Nepal đã để lại cho tôi những xúc cảm sâu sắc. Việc giúp đỡ người dân ở đây là chuyện cần phải làm”.
Trước đó vào cuối tháng 4, cô cùng chồng Jean Todt đã bị mắc kẹt ở Nepal ngay lúc trận động đất mạnh 7,8 độ richer tàn phá quốc gia Nam Á này. 

Vợ chồng Dương Tử Quỳnh đến Nepal để tổ chức buổi triển lãm xe hơi quốc tế vào ngày 23.4, nhưng đến 28.4 họ mới có thể trở về nhà.

Linh Phương

>> Nữ chính 'Người thừa kế' Park Shin Hye ủng hộ Nepal 28.000 USD
>> Sao Bollywood gây quỹ giúp đỡ nạn nhân thảm họa động đất

Nguồn tin: Thanh Niên