Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Đồng nghiệp trêu sắp được “ăn cỗ”, Hồng Quế vẫn khẳng định Huỳnh Anh là bạn

Đồng nghiệp trêu sắp được “ăn cỗ”, Hồng Quế vẫn khẳng định Huỳnh Anh là bạn
Dân trí Sau khi Huỳnh Anh công khai đang ở giai đoạn “tìm hiểu hẹn hò” với Hồng Quế, cả hai đã được nhiều đồng nghiệp “tác thành”. Thậm chí, diễn viên Thanh Hương còn trêu cặp đôi sắp cho mọi người “ăn cỗ”.
Giọng hát của Huỳnh Anh khiến Thiên Vương, Văn Mai Hương liên tưởng đến Lê Hiếu

Vài ngày qua, tin đồn nữ người mẫu Hồng Quế và nam diễn viên Huỳnh Anh hẹn hò bắt đầu rộ lên trên mạng xã hội.

Ngay khi thông tin được lan truyền, bên cạnh những lời chúc mừng thì Hồng Quế bất ngờ bị một nhóm cư dân mạng công kích, thậm chí bị gọi là “Tuesday”, “con giáp thứ 13”. Lý do khiến những người này nghi ngờ là bởi họ cho rằng, Huỳnh Anh hẹn hò người mới quá nhanh, chỉ sau 1 tháng chia tay bạn gái cũ Y Vân.

Đồng nghiệp trêu sắp được “ăn cỗ”, Hồng Quế vẫn khẳng định Huỳnh Anh là bạn 1

Không để Hồng Quế phải chịu búa rìu dư luận, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng khẳng định cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Bức xúc vì bị chỉ trích, Hồng Quế đã có động thái đáp trả gay gắt. Cô viết: “Thôi đừng bàn tán về chị các em ạ. Soi lại gương xem các em hơn chị chỗ mà vội phán xét thế! Của các em cả! Chị có tranh có cướp của ai đâu. Đến thì chị đón, đi thì tiễn. Thời gian chị còn bận kiếm tiền, nuôi con!”.

Không để Hồng Quế phải chịu búa rìu dư luận, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng khẳng định cả hai mới chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Anh chia sẻ: “Huỳnh Anh và Quế là bạn cũ trong nhóm 12 người tham gia show thực tế ở Thái Lan 3 tháng trong thời gian trước đó, nên tụi mình khá thân nhau.

Còn chuyện hiện tại là chuyện riêng tư, mong mọi người đừng bàn luận sâu quá hay có những lời bình luận khiếm nhã chê bai hay này nọ. Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu”.

Đồng nghiệp trêu sắp được “ăn cỗ”, Hồng Quế vẫn khẳng định Huỳnh Anh là bạn 2

Hồng Quế công khai hình chụp chung cùng Huỳnh Anh giữa "bão" tin đồn.

Huỳnh Anh còn tiết lộ mối quan hệ thân tình với các thành viên trong gia đình Hồng Quế: “Thỉnh thoảng mình được Quế mời qua nhà ăn cơm, mẹ Quế nấu rất ngon và Quế làm món beefsteak cũng rất tuyệt. Huỳnh Anh biết những người bạn chơi với Quế và cũng rất hợp với bé Ri nữa. Nếu mình có thể là người yêu của Quế thì cũng là một điều tuyệt vời”.

Hồng Quế trình diễn tại Bước nhảy hoàn vũ năm 2016

Sau khi Huỳnh Anh lên tiếng, Hồng Quế cũng có phần cởi mở hơn. Thay vì những bức ảnh úp mở nắm tay hay tựa lưng Huỳnh Anh như ít ngày trước, cô công khai đăng ảnh chụp chung cùng Huỳnh Anh.

Đồng nghiệp trêu sắp được “ăn cỗ”, Hồng Quế vẫn khẳng định Huỳnh Anh là bạn 3

Hồng Quế nhận được nhiều lời chúc mừng sau bức ảnh này.

“Anh ơi đừng có nắm tay. Kẻo em nắm lại anh say bây giờ”, Hồng Quế đăng dòng trạng thái đính kèm bức ảnh.

Ngay sau chia sẻ của Hồng Quế, “nữ hoàng dancesport” Khánh Thi đã bình luận: “Nó đang yêu kìa. Chúc mừng hai em nhé. Nắm tay nhau thật chặt”.

Là nghệ sĩ thân thiết với cả Hồng Quế và Huỳnh Anh, nữ diễn viên Thanh Hương là người tích cực “đẩy thuyền” cho hai đàn em và hài hước cho rằng Hồng Quế, Huỳnh Anh sắp cho mọi người “ăn cỗ đến nơi”. Năm 2019, Thanh Hương từng thi chung “Trời sinh một cặp” cùng Huỳnh Anh.

Nữ diễn viên cũng từng lên tiếng bênh vực cho Huỳnh Anh bằng một bài viết thanh minh trên trang cá nhân khi anh dính vào ồn ào bỏ vai vì bị ngộ độc thực phẩm.

Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ cũng ủng hộ mối quan hệ của Hồng Quế và Huỳnh Anh tiến xa hơn. “Hai bạn này là nắm tay thì là đẹp thật đấy”, anh nhắn nhủ tới Hồng Quế. Hồng Quế đáp lại đàn anh: “Em đang mong thế quá anh ạ”.

Hương Trần - vợ cũ Việt Anh, hot girl Hà Lade, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng bày tỏ sự thích thú trước tín hiệu tình cảm của cặp đôi. Mặc dù nhận được nhiều lời chúc mừng nhưng đáp lời mọi người, Hồng Quế vẫn khẳng định, Huỳnh Anh mới chỉ là “bạn tốt”.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí