Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee

Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee
Dân trí Hình ảnh cách đây gần 20 năm của Kim Tae Hee bất ngờ được fan chia sẻ và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp tự nhiên, “bà xã” của Bi (Rain) đã nổi bật khi còn đi học.

Những hình ảnh này được chụp khi Kim Tae Hee đang là sinh viên của trường Đại học Seoul. Dù không trang điểm cầu kỳ và khoác lên người bộ đồng phục, Ki Tae Hee vẫn gây sốt với vẻ ngoài xinh xắn và làn da mịn màng.

Khi đó, cô đang theo học khoa Thiết kế thời trang của Đại học Quốc gia Seoul. Một nguồn tin cho hay, thời đi học, Kim Tae Hee đã được xem là “nữ thần giảng đường” với vẻ ngoài nổi bật. Nhiều người nhận xét, vẻ ngoài của Kim Tae Hee không khác biệt nhiều so với hiện tại khi cô đã làm mẹ của hai “nhóc tì” và bước sang tuổi 40.

Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee 1
Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee 2

Kim Tae Hee từng rất nổi tiếng tại trường đại học bởi vẻ ngoài xinh đẹp. 

Năm 2005, ngôi sao xứ Hàn đã tốt nghiệp đại học loại xuất sắc và bước chân vào làng giải trí. Cô dần khẳng định danh tiếng qua các bộ phim như Nấc thang lên thiên đường, Chuyện tình Harvard... và duy trì vị trí ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn s suốt hơn 10 năm qua.

Năm 2017, cô kết hôn cùng nam ca sĩ, diễn viên Bi (Rain) sau gần 5 năm hò hẹn tìm hiểu. Đám cưới diễn ra rất giản dị với sự góp mặt của bạn bè thân thiết hai bên gia đình. Sau khi kết hôn, Kim Tae Hee ngừng đóng phim, hạn chế tham gia các hoạt động của làng giải trí để tập trung sinh con, chăm sóc gia đình.

Năm 2020, khi con trai cứng cáp hơn, Kim Tae Hee mới quay lại đóng phim. Cô đang tham gia bộ phim “Hi Bye Mama”. Trong phim, nữ diễn viên 40 tuổi vào vai một bà mẹ ma luôn khát khao yêu thương, gần gũi với con gái và người chồng yêu thương. Kim Tae Hee thừa nhận, cuộc sống và suy nghĩ của cô thay đổi nhiều từ sau khi kết hôn và đặc biệt là làm mẹ. Tổ ấm của Kim Tae Hee và Bi (Rain) cùng hai đứa con ngoan ngoãn khiến nhiều đồng nghiệp và fan ngưỡng mộ.

Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee 3
Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee 4

Loạt ảnh cách đây 20 năm của Kim Tae Hee bất ngờ "sốt" lại. 

Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee 5
Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee 6

Kim Tae Hee của hiện tại đã 40 tuổi và có hai con. Tuy nhiên, vẻ ngoài xinh đẹp của cô vẫn vẹn nguyên. 

Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee 7
Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee 8
Dân mạng "phát sốt" vì ảnh tuổi 20 của Kim Tae Hee 9

"Bà xã" của Bi (Rain) vẫn luôn là một trong những nữ diễn viên đẹp nhất xứ Hàn. 

Mi Vân

Theo Naver

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí