Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội
Dân trí Nhiều diễn viên đã quay trở lại phim trường hoặc tích cực nghiên cứu kịch bản, sẵn sàng tái xuất sau khoảng thời gian chống dịch và nghỉ lễ.
Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 1

Mai Thu Huyền chia sẻ hình ảnh hài hước “tập thoại phim Kiều thời Covid-19”. Nữ diễn viên vừa lắc vòng vừa đọc kịch bản. 

Lịch làm việc của Mai Thu Huyền bận rộn sau dịch. Cô tiết lộ: "Một ngày kín lịch với phim "Kiều": Sáng: Tập diễn xuất. Chiều: Tập các cảnh hành động. Tối: Tập đàn nguyệt".

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 2

Diễn viên Diễm My 9X đang gây chú ý với vai Linh trong phim "Tình yêu và tham vọng" phát sóng khung phim Việt giờ vàng của VTV.

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 3

Sau một thời gian phải dừng quay vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đoàn làm phim "Tình yêu và tham vọng" đã tiếp tục bấm máy. Diễm My 9X cũng đã từ trong TP.HCM bay ra Hà Nội để tiếp tục quay phim.

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 4

Nam diễn viên Thanh Sơn (vai Sơn trong "Tình yêu và tham vọng") và Thuỳ Anh (vai Ánh) cũng hào hứng khi được gặp lại đồng nghiệp cũng như quay trở lại với công việc hậu giãn cách xã hội.

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 5

Diễm My 9X - Thanh Sơn - Thuỳ Anh đùa nghịch trên phim trường.

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 6

Phương Oanh toàn tâm toàn ý cho công việc. Kì nghỉ lễ 30/4-1-5 vừa qua cô cũng không được về thăm gia đình vì bận quay phim "Những ngày không quên". Song song với đó cô quay phim “Người nối nghiệp” của đạo diễn - NSƯT Mai Hồng Phong. Đây là hai phim sẽ nối sóng nhau.

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 7

Cao Thái Hà gây chú ý với thần thái rạng rỡ trên phim trường.

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 8

Cô háo hức quay trở lại với công việc sau một thời gian mọi hoạt động bị "đóng băng" với tâm thế như cô học trò được "trở lại trường học".

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 9

Sau khi khép lại chuyện tìm hiểu với cầu thủ Tiến Linh, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan dành một thời gian nghỉ dưỡng trước khi quay trở lại với công việc. Sau đó cô cũng đã bay ra Hà Nội để tiếp tục với vai diễn cô thư ký toà án trẻ tuổi tên "Bích" trong "Người nối nghiệp" để kịp tiến độ phát sóng. Quay phim dưới cái nắng gần 40 độ của Hà Nội nhưng cô vẫn giữ được vẻ rạng rỡ.

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 10

Diễn viên Quang Tuấn trở lại với công việc sau một thời gian nghỉ dịch. Ông bố một con chia sẻ về thực tế vất vả tại phim trường: "Lâu mới đi quay lại mà quay hành động nguyên đêm áo vắt ra nước thì ta nói... 3 ngày tới không cần nhảy dây".

Dàn diễn viên Việt tích cực trở lại công việc sau giãn cách xã hội 11

Sau giãn cách xã hội, nữ diễn viên Lan Phương đưa con gái Lina bay vào TP.HCM chuẩn bị quay phim và các công việc khác. "Mẹ mang 2 vali thì hơn một nửa là đồ chơi của Lina", Lan Phương cho biết. Bé Lina háo hức và tỏ ra khá hợp tác với mẹ.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí