Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe
Dân trí 10 tháng sau đám cưới, cặp đôi khoe cận cảnh biệt thự sắp hoàn thiện. Chỉ riêng một góc gara trong nhà đã khiến mọi người choáng ngợp. Mới đây Cường Đôla còn khoe bà xã tặng liền lúc 2 chiếc siêu xe.
Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 1

Tháng 7/2019, lễ cưới của Cường Đôla và người đẹp Đàm Thu Trang đã diễn ra tại TP.HCM. Cặp đôi chính thức về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Trước khi kết hôn, cả Cường Đôla và Đàm Thu Trang đều có sự nghiệp, công việc kinh doanh riêng.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 2

10 tháng sau kết hôn, cặp đôi được nhiều bạn bè liên tục chúc mừng vì những thành quả mới. Căn biệt thự mới tậu của cả hai đã được hoàn thiện tới 99% và khiến nhiều người phải xuýt xoa vì độ hoành tráng.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 3

Mới đây, cả hai hé lộ một góc trong ngôi nhà mới của mình với gara để siêu xe cực chất.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 4

Cường Đôla còn khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ, 2 chiếc xe mới do chính bà xã tậu: "Cảm ơn vợ yêu Đàm Thu Trang về món quà thật sự bất ngờ và to bự. P/s: Vợ cả thì em cưới còn lại vợ 2 và vợ 3 đều do vợ cả e cưới về đấy ạ".

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 5

 Người đẹp Đàm Thu Trang hé lộ, căn nhà được xây từ năm ngoái tới giờ. Và theo đồn đoán của những người bạn, căn biệt thự là món quà cả hai chuẩn bị để chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận chuyện có con.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 6

 10 tháng sau kết hôn, cuộc sống gia đình của cặp đôi không chỉ là những chuyến đi chơi sang chảnh mà còn có những bữa cơm gia đình ấm cúng do chính Đàm Thu Trang vào bếp.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 7

Trong thời gian cách ly xã hội vừa qua, cả hai cũng đã chủ động tạm đóng cửa một số cơ sở kinh doanh, sắp xếp công việc để có thể làm việc online và hạn chế đi lại hết mức cần thiết.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 8

Trước đó, vào hồi tháng 2, Đàm Thu Trang còn tự làm bánh sinh nhật tặng chồng lúc đêm khuya. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật ông xã, người đàn ông có trái tim ấm áp. Yêu anh". Cường Đôla bày tỏ: "Cảm ơn vợ yêu của chồng. I love you". 

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 9

Mới đây nhất, Đàm Thu Trang khiến fan bất ngờ khi tiết lộ nhiều hình ảnh trong đám cưới bây giờ mới được chia sẻ.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 10

Lễ dạm hỏi của cả hai trước đây diễn ra trong kín đáo, riêng tư và chỉ có sự góp mặt của những người thân thiết nên đến giờ công chúng mới được nhìn ngắm cận cảnh.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 11

Người đẹp xuất hiện rạng rỡ trong khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời. Đàm Thu Trang tâm sự: “Chiều rảnh ngồi coi lại hình cưới để treo cho nhà mới mà thấy thời gian sao trôi nhanh quá vậy trời… Không kịp làm gì hết trơn mà hình cưới thì nhiều quá trời nhiều. Bao nhiêu hình tới hôm nay mới được coi hết, hình dã man hình”.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 12

Cặp đôi đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Cường Đôla cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh vô cùng thân thiết của vợ hai với bé Subeo.

Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 13
Cường Đôla và bà xã Trang Đàm sở hữu biệt thự triệu đô với gara để siêu xe 14

Đàm Thu Trang còn được lòng mẹ chồng. Bà Như Loan đã về tận Lạng Sơn đón con dâu. Trong ngày vui, bà còn tặng quà cho con dâu mới và gửi lời chúc hạnh phúc đến hai con.

Phương Nhung

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí