Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao?

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao?
Dân trí Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, Hiền Mai được coi là một trong những “Nữ hoàng ảnh lịch” ở thập niên 90. Tên tuổi của cô “phủ sóng” khắp nước, trên các tấm lịch treo tường, bìa sổ lưu bút...
Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 1

Diễn viên Hiền Mai sinh năm 1967, người gốc Hà Nội. Ấn tượng về người đẹp này là khuôn mặt thanh tú, nền nã, mái tóc suôn dài dịu dàng và đặc biệt là đôi mắt buồn gây thương nhớ.

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 2

Với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, chiếm nhiều thiện cảm, Hiền Mai được coi là một trong những nữ hoàng ảnh lịch ở thập niên 90 bên cạnh những cái tên nổi tiếng như  Diễm My, Diễm Hương, Việt Trinh, Thanh Mai...

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 3

Diễn viên Hiền Mai xuất phát điểm là người mẫu, sau đó cô lấn sân sang nghề diễn viên và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Trong đó, vai diễn cô giáo Mai trong phim "Tuổi thần tiên" (hay còn có tên khác là Cu Tý và cô giáo Mai) phát sóng năm 1995 giúp tên tuổi cô nổi tiếng khắp nước.

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 4

Tiếp nối thành công bộ phim, Hiền Mai được nhiều đạo diễn săn đón. Thời điểm năm 1998, Hiền Mai là 1 trong 3 nữ diễn viên chính phim "Giao thời", bộ phim truyền hình dài 30 tập do Phan Hoàng đạo diễn và Đài truyền hình TPHCM sản xuất.

Theo lịch, cứ quay 5 tập thì đoàn được nghỉ 1 tháng để làm hậu kỳ. Trong 1 tháng đó, Hiền Mai được mời tham gia phim "Ráng chiều". Và chính bộ phim này đã để lại cho "Nữ hoàng ảnh lịch" ký ức kinh hoàng, cả cuộc đời không thể quên.

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 5

Trên đường di chuyển đến bối cảnh quay của đoàn, xe của diễn viên Hiền Mai bất ngờ gặp tai nạn. Theo Hiền Mai chia sẻ, đó là phút giây cô tưởng mình đang sống trong địa ngục khi vào viện cấp cứu.

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 6

 Người đẹp vẫn còn cảm giác bàng hoàng khi từng chia sẻ trên một tờ báo: "Mặt tôi xưng như cái mâm, máu me, sình bùn, miểng kiếng chỗ nào cũng có. Lúc tôi được đưa vào trong phòng cấp cứu, còn nghe tiếng NSND Phạm Khắc khi ấy là Giám đốc Đài truyền hình TPHCM đứng ngoài nói: "Diễn viên của tôi đang cấp cứu trong đó, lo lắng giùm tôi" nhưng họ chẳng còn nhận ra tôi là ai. Tôi nằm trong phòng cấp cứu vẫn nghe 2 người y tá nói với nhau bà này đánh ghen ở Hóc Môn lên. Họ gắp miểng kiếng ra, lau rửa và khâu lại vết thương cho tôi. Họ bảo "hết thuốc tê, hết thuốc mê rồi, khâu sống đi". Tôi chẳng biết gì, nghe họ nói thế thì tưởng thật nên gật đầu, cắng răng chịu đau. Bạn tưởng tượng đi, một cây kim chích vô người, bạn đã thấy đau, đằng này cây kim với sợi chỉ cứ sực qua sực lại trên da thịt mình. Tôi nhớ như in lúc họ cầm mí mắt tôi lên rồi xiên cây kim qua, kéo chỉ, rồi lại bảo "bị méo" rồi rút ra làm lại. Tôi đau muốn chết nhưng sợ rên thì người ta chẳng may đâm lệch trúng vào tròng mắt thì mù luôn nên cắn răng chịu, không dám rên dù chỉ 1 tiếng..."

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 7

Theo chia sẻ của Hiền Mai, cô còn bị gãy đốt sống cổ thứ 5 và cột sống lưng số 12 chính vì thế toàn thân cơ thể của cô lúc đó vô cùng đau đớn. Bác sĩ nói tình trạng nặng, nếu không may mắn có thể bị liệt cả đời...

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 8

Với tai nạn này, ai cũng bị sốc tinh thần, chưa nói đến là với một diễn viên đang nổi như Hiền Mai thì điều đó càng khó khăn hơn khi phải đối diện với nỗi đau về thể xác và những vết khâu trên gương mặt. Thế nhưng nhờ sự chăm sóc của mẹ, cùng như sự kiên cường mà Hiền Mai đã vượt qua được. 

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 9

Và ở bên cạnh cô những ngày tháng nằm bệnh viện, có một người đàn ông luôn chăm sóc, yêu thương chính đó chính là ông xã hiện tại.

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 10

Năm 2002, Hiền Mai lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Hoàng Minh sau 5 năm hẹn hò. Chia sẻ với truyền thông, Hiền Mai cho biết cô cảm mến chồng vì quãng thời gian gặp biến cố đã luôn ở bên động viên, chăm sóc cô.

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 11

Hiện tại, "Nữ hoàng ảnh lịch" có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai tên Tony trong một ngôi biệt thự lớn tại TP.HCM. Cô không còn thường xuyên đóng phim nhưng vẫn giữ mối liên hệ với một số đồng nghiệp thân thiết.

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 12

Ở tuổi 53,  Hiền Mai vẫn luôn giữ được vẻ đẹp thách thức thời gian. Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Hiền Mai khẳng định cô không có bí quyết gì cả, đơn giản là sống lạc quan, vui vẻ và có cuộc sống tích cực, uống nhiều nước, ăn trái cây...

Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 13
Cuộc sống của “Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai giờ ra sao? 14

Nhan sắc trẻ trung hiếm có ở tuổi 53 của diễn viên Hiền Mai.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí