Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng vì vợ dùng chân bấm thang máy bị “ném đá”

Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng vì vợ dùng chân bấm thang máy bị “ném đá”
Dân trí “Vợ mình mới tắm xong rồi đi xuống nhà nhận đồ và cũng đã bỏ dép ra trước khi nhấn nút bằng chân nên hoàn toàn không mất vệ sinh như các bạn nghĩ”, Jay Quân - chồng Chúng Huyền Thanh giải thích.

Ngày 4/5, ca sĩ Jay Quân, chồng người mẫu Chúng Huyền Thanh đã đăng tải đoạn clip bà xã dùng chân bấm thang máy chung cư cùng với dòng ghi chú: "Chân dài là lợi thế mùa Cô Vy".

Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng vì vợ dùng chân bấm thang máy bị “ném đá” 1

Clip Chúng Huyền Thanh dùng chân đóng thang máy được ông xã Jay Quân đăng trên mạng xã hội bị khán giả ném đá.

Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng vì vợ dùng chân bấm thang máy bị “ném đá” 2

Chúng Huyền Thanh và ông xã - ca sĩ Jay Quân.

Ngay sau đó, hành động của Chúng Huyền Thanh đã bị cộng đồng lên tiếng chỉ trích. Nhiều người cho rằng việc người mẫu dùng chân bấm thang máy là hành động rất khó chấp nhận.

Đặc biệt, đây là thời điểm khá nhạy cảm khi dịch Covid-19 đang lan rộng, việc giữ gìn vệ sinh nơi chung được yêu cầu khá cao, các thang máy công cộng được trang bị thêm nước sát khuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hành động không đẹp này của Chúng Huyền thanh được cho là kém lịch sự.

Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng vì vợ dùng chân bấm thang máy bị “ném đá” 3

Hàng loạt chỉ trích dành cho hành động của người mẫu Chúng Huyền Thanh.

Sau khi nhận được phản ứng của khán giả với vợ, Jay Quân - chồng của Chúng Huyền Thanh đã xóa clip và lên tiếng về hành động này.

Jay Quân viết: “Câu chuyện sáng nay mình có đăng story clip vợ mình dùng chân bấm thang máy là trò đùa của mình nghĩ ra với mục đích để tăng cường cảnh giác hơn về việc tiếp xúc bàn tay tại nơi công cộng trong mùa dịch bệnh. Thời điểm này vợ mình mới tắm xong rồi đi xuống nhà nhận đồ (có thể thấy tóc Thanh vẫn còn ướt) và vợ mình cũng đã bỏ dép ra trước khi nhấn nút bằng chân nên hoàn toàn không mất vệ sinh như các bạn nghĩ”.

Jay Quân cho biết sẽ rút kinh nghiệm để cẩn thận hơn trong thông tin đăng lên sau này, hy vọng mọi người hiểu và thông cảm.

Tuy nhiên, dưới lời giải thích của ông xã Chúng Huyền Thanh vẫn còn nhiều người không đồng tình bởi trong bài trần tình ông xã Chúng Huyền Thanh không xin lỗi và cũng không thừa nhận đây là hành động sai.

Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng vì vợ dùng chân bấm thang máy bị “ném đá” 4

Khán giả tiếp tục phản ứng trước lời giải thích của Jay Quân.

“Sai thì xin lỗi. Đừng cố bao che cho hành động như thế nơi công cộng”, một khán giả lên tiếng.

Những lời bênh vực hành động của vợ khiến chồng Chúng Huyền Thanh bị khán giả chỉ trích nặng nề hơn. Đa số ý kiến đều cho rằng cặp đôi là người của công chúng nên cần phải chú ý hơn các hành động của mình, không nên bao biện cho hành động không đúng mực.

Về phía Chúng Huyền Thanh, hiện cô vẫn giữ im lặng về việc này.

Chồng Chúng Huyền Thanh lên tiếng vì vợ dùng chân bấm thang máy bị “ném đá” 5

Chúng Huyền Thanh hiện là người mẫu, cô được khán giả biết đến khi cô tham gia The Face – Gương mặt thương hiệu 2016 và giành được ngôi vị Á quân. Cô từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí