Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách
Dân trí Không chỉ giống người bác gái ruột ở diện mạo bên ngoài, tiểu thư Kitty Spencer còn giống với công nương Diana ở cả tuổi thơ, khi cô từng phải chứng kiến cha mẹ ly hôn.

Tại hôn lễ của Hoàng tử Anh Harry và công nương Meghan Markle diễn ra hồi tháng 5, tiểu thư Kitty Spencer đã thu hút mọi sự chú ý của ống kính phong viên và trở thành nhân vật khách mời nổi bật về nhan sắc và phong cách.

Cô gái 27 tuổi có tên Kitty Spencer là cháu gái ruột của công nương Diana (cha của Kitty là em trai của công nương Diana). Kitty ngày càng được nhiều trang tin giải trí quốc tế quan tâm bởi sở hữu nhan sắc và phong cách ấn tượng, thường gợi liên tưởng tới cố công nương Diana.

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 1
Công nương Diana Spencer (ngoài cùng bên trái) và cháu gái Kitty

Không chỉ giống người bác gái ruột ở diện mạo bên ngoài, Kitty còn giống với công nương Diana ở cả tuổi thơ, khi cô từng phải chứng kiến cha mẹ ly hôn.

Dù sinh ra ở London (Anh), nhưng Kitty cùng các em ruột của mình lớn lên ở Cape Town (Nam Phi). Cha của cô đã cùng gia đình chuyển tới sống ở Nam Phi hồi đầu thập niên 1990 để tránh khỏi sự quan tâm thái quá của truyền thông và công chúng dành cho họ - những người họ hàng thân thiết của công nương Diana.

Kitty và các em lớn lên trong sự giàu có của gia đình, dù vậy, tuổi thơ của cô đã phải chứng kiến một câu chuyện buồn, đó là khi cha mẹ cô chia tay hồi năm 1997, sau đó, cha cô chuyển về Anh sinh sống và có gia đình riêng.

“Đôi khi tôi cảm thấy câu chuyện gia đình tôi có thể thành đề tài cho show truyền hình được. Nhìn từ bên ngoài, gia đình tôi có vẻ có khá nhiều chuyện. Nhưng từng thành viên trong nhà đều góp phần làm nên niềm vui, niềm hạnh phúc của tôi trong cuộc sống”, Kitty chia sẻ với tờ tạp chí Hello! (Anh).

Mặc dù ban đầu được quan tâm chú ý bởi là cháu gái của công nương Diana, nhưng Kitty thú thật rằng cô không nhớ gì nhiều về công nương, bởi người bác gái đã qua đời từ khi cô mới 6 tuổi: “Tôi còn quá nhỏ khi bác Diana còn sống. Tôi chỉ có rất ít ký ức về bác, nhưng đó đều là những ký ức đặc biệt và vui vẻ, vì vậy, tôi vẫn may mắn khi có được những ký ức ấy”.

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 2
Kitty Spencer

Kitty đã quyết định chuyển từ Nam Phi về sống ở quê nhà London (Anh) hồi năm 2016. Ngay khi trở về Anh, Kitty trở thành nhân vật được quan tâm săn đón, cô ngay lập tức trở thành nhân vật thường xuyên được mời tới dự các sự kiện tại London và bắt đầu được mời làm người mẫu cho một số thương hiệu thời trang danh tiếng.

Không giống như cha mình, người luôn lảng tránh truyền thông, Kitty khẳng định bản thân cô cảm thấy không có gì phiền lòng khi được quan tâm. “Sự quan tâm của truyền thông đưa lại cho ta nền tảng để có thể chia sẻ về những điều mình muốn”.

Chiêm ngưỡng một số khoảnh khắc thời trang ấn tượng của tiểu thư Kitty Spencer - cháu gái ruột của công nương Diana Spencer:

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 3
Kitty đến dự lễ cưới của Hoàng tử Harry hồi tháng 5 vừa qua.

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 4

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 5
Kitty trên sàn diễn thời trang của thương hiệu danh tiếng thế giới hồi tháng 2 năm nay.

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 6
Dù không sở hữu vóc dáng lý tưởng của một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng với xuất thân gây chú ý, Kitty vẫn là người mẫu thường xuyên xuất hiện trong show của những thương hiệu thời trang đình đám.

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 7

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 8
Kitty là gương mặt thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện.

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 9

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 10
Là cháu gái của công nương Diana, diện mạo của Kitty gợi nhắc tới vẻ đẹp của người bác gái quá cố, đồng thời, cô cũng sở hữu gu thời trang thanh lịch, ấn tượng, thu hút sự quan tâm của truyền thông.

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 11

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 12

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 13

Cháu gái công nương Diana ngày càng nổi tiếng vì xinh đẹp và phong cách 14
Sinh thời, công nương Diana cũng là một biểu tượng thời trang đối với đại chúng. Kitty Spencer chứng tỏ mình không chỉ sở hữu vẻ đẹp của những người phụ nữ nhà Spencer mà còn được thừa hưởng gu thẩm mỹ thời trang ấn tượng.

Bích Ngọc
Theo New York Post/Hello! Magazine

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí