Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số
Dân trí Á hậu Kiều Loan và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã trao quà cho những người nghèo, người bán vé số phải tạm ngưng hoạt động trong thời gian cách ly toàn xã hội.

Trong khoảng thời gian cả nước đang thực hiện chính sách cách ly toàn dân, đặc biệt trước thông tin tạm ngưng phát hành vé số trong 2 tuần, nhiều người lao động lâm vào tình cảnh khó khăn.

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 1

Cảm thông trước hoàn cảnh của những người bán vé số bị mất việc, cuối tuần qua, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Á hậu Kiều Loan đã trao tặng 70 phần quà tới những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 17, Quận Bình Thạnh.

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 2

Mỗi phần quà bao gồm gạo, cá ngừ hộp và nước mắm. Đây là những phần quà thiết yếu để bà con sử dụng trong những ngày không có thu nhập.

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 3

Á hậu Kiều Loan còn bất ngờ tiết lộ, cô vừa chuyển sinh hoạt Đảng về phường 17, quận Bình Thạnh nên đây cô cảm thấy phải có trách nhiệm với người dân nơi cô đang cư trú. 

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 4

“Những túi quà nhỏ bé trao đi với hy vọng sẽ giúp được một phần nào đó trong cuộc sống khó khăn của bà con tại thời điểm này”, á hậu Kiều Loan chia sẻ.

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 5

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết: "Thực ra đây cũng chỉ là những phần quà rất nhỏ để chia sẻ thêm với cộng đồng trong mùa dịch khó khăn này. Hy vọng những món quà này sẽ mang tới những điều ấm áp. Tôi cũng mong rằng sẽ có thêm rất nhiều những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cộng đồng để chúng ta cùng nhau vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất trong mùa dịch này".

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 6

“Loan rất vui vì ngày hôm nay đã được đồng hành cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam làm được một việc rất ý nghĩa. Khoảnh khắc chuẩn bị từng món quà rồi trao lại cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và nhìn họ vui mừng Loan cũng cảm thấy ấm áp vô cùng”, Kiều Loan chia sẻ thêm.  

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 7

“Phần quà tuy không mang lại giá trị vật chất nhiều nhưng Loan hy vọng rằng những năng lượng tích cực, những tình cảm mà chúng tôi gửi gắm sẽ truyền tới mọi người. Mong rằng mọi người sẽ luôn lạc quan để vượt qua được mùa dịch này”.

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 8

Việc trao quà diễn ra khá nghiêm túc tuân thủ các biện pháp an toàn theo khuyến cáo. Các phần quà được trao lần lượt từng người, tránh tụ tập đông người.

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 9

Bên cạnh đó, Á hậu Kiều Loan cũng mong mọi người luôn tuân thủ và chấp hành tốt những quy định phòng tránh dịch của Nhà nước vì không chỉ phòng tránh cho mình mà còn cho cả cộng đồng.  

Á hậu Kiều Loan cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam giúp đỡ người bán vé số 10

“Loan cũng hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ sớm thuyên giảm và chúng ta sẽ mau chóng trở lại cuộc sống bình yên. Mọi người hãy cố lên!”

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí