Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


9 tháng sau sinh con, Thanh Tú vẫn nóng bỏng như thời đăng quang Á hậu

9 tháng sau sinh con, Thanh Tú vẫn nóng bỏng như thời đăng quang Á hậu
Dân trí Á hậu “gái một con” vừa chia sẻ hai bức ảnh diện bikini liền mảnh phô diễn đường cong nuột nà, quyến rũ như thời giành danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Người đẹp Ngô Thanh Thanh Tú đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, chị gái ruột Ngô Trà My cũng từng đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Thanh Tú  gây bất ngờ khi kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018. Cô sinh con đầu lòng hồi tháng 6 năm ngoái.

9 tháng sau sinh con, Thanh Tú vẫn nóng bỏng như thời đăng quang Á hậu 1

Thanh Tú (phải) giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

9 tháng sau sinh con, Thanh Tú vẫn nóng bỏng như thời đăng quang Á hậu 2

Tháng 12/2018, cô kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Thành Phương sau một năm hẹn hò. Sau kết hôn, Thanh Tú ít tham gia vào các sự kiện trong showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc riêng. 

Cũng giống như chị gái, sau khi kết hôn; Á hậu Thanh Tú  chọn cuộc sống bình lặng, ít tham gia các sự kiện giải trí mà sinh con, chăm lo cuộc sống riêng. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình. Đó là những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên ông xã và người thân.

Mới đây, Thanh Tú gây bất ngờ với vóc dáng hoàn hảo sau khi sinh con được 9 tháng. Người đẹp diện bikini liền mảnh phô diễn đường cong gợi cảm và làn da trắng nõn nà. “Không được bơi biển thì ở nhà bơi bể”, cô chia sẻ.  

9 tháng sau sinh con, Thanh Tú vẫn nóng bỏng như thời đăng quang Á hậu 3
9 tháng sau sinh con, Thanh Tú vẫn nóng bỏng như thời đăng quang Á hậu 4

Vóc dáng nóng bỏng của Thanh Tú sau khi sinh con 9 tháng.

Những bức ảnh bikini của Thanh Tú nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ. Đa số ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vóc dáng thon gọn, nóng bỏng của bà xã doanh nhân Nguyễn Thành Phương.

Nàng Á hậu cũng từng tiết lộ, cô chỉ mất 2 tuần đầu sau sinh để giảm xuống 10kg. Hiện tại sau nhiều phương pháp tập luyện và ăn uống khoa học, “gái một con” gần như lấy lại vóc dáng thời đăng quang Á hậu...

9 tháng sau sinh con, Thanh Tú vẫn nóng bỏng như thời đăng quang Á hậu 5
9 tháng sau sinh con, Thanh Tú vẫn nóng bỏng như thời đăng quang Á hậu 6

Thân hình sexy bốc lửa của Á hậu cao nhất Việt Nam trước khi lập gia đình.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí