Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết

Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết
Tết là lúc các shop thời trang sale off, chính vì vậy chị em có thể tranh thủ mua sắm, mang về những món đồ thời trang mà mình thích. Áo khoác, khăn quàng, túi xách hay giày dép... là những thứ các nàng nên sắm vào dịp trước Tết.

Trước Tết là thời điểm nhiều shop quần áo giảm giá "kịch liệt" chính vì vậy đây là khoảng thời gian thích hợp để chị em sắm Tết với những bộ quần áo rẻ và đẹp. Ngoài ra, càng gần Têt sẽ càng bận rộn việc sắm sửa thực phẩm, trang hoàng nhà cửa... và bạn sẽ chẳng có thời gian để lựa chọn kỹ càng những bộ trang phục cho Tết. Chưa kể, nếu sát Tết quá bạn sẽ khó mua sắm quần áo đẹp do hết mùa, các shop cũng hạn chế nhập thêm hàng.

Mặc dù đã mua khá nhiều quần áo trong năm, thế nhưng mỗi dịp Tết đến nhiều người lại có thói quen sắm thêm 1-2 món đồ thời trang mới với hy vọng mang lại khởi đầu mới, may mắn cho suốt cả năm.

Dưới đây là một vài món đồ thời trang chị em nên mua sắm dịp Tết :

  • 1

    Áo khoác dạ tone màu nổi bật

    Năm nay những mẫu áo vest dạ dáng dài, hoặc áo dạ blazer được chị em tìm mua nhiều. Khi mua sắm áo khoác, mọi người đều có khuynh hướng lựa chọn những gam màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh cobalt, hồng... bởi chúng vừa mang ý nghĩa may mắn tới gia chủ, vừa tạo không khí đầm ấm và vui vẻ ngày xuân.

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 1

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 2

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 3

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 4

    Vì vậy, cho dù bạn là fan của những chiếc áo khoác đen, gam màu trầm thì hãy cứ thử một lần với gam màu nóng trong dịp Tết này nhé! Nga những ngày trước Tết hãy tìm mua cho mình một chiếc áo khoác thật đẹp. Chắc chắn bạn sẽ phải thích thú vì với số tiền không quá lớn bạn vẫn có thể mua được chiếc áo vừa đẹp vừa chất lừ. Áo khoác dạ có nhiều mẫu mã, giá dao động từ 350-600k/ chiếc.

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 5

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 6

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 7

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 8

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 9

  • 2

    Áo len ấm

    Tết này, bên cạnh chiếc áo khoác dày dặn, thì không thể thiếu một chiếc áo len ấm áp rồi. Năm nay những kiểu áo len sợi nhỏ, hạt tiêu, với màu sắc đơn giản được chị em ưng ý nhiều. Kiểu áo len cổ lọ oversized dáng ngắn và dáng dài cũng là xu hướng hot từ đầu mùa. Dịp gần Tết hãy mua một em áo len này, không quá đắt mà lại đẹp đấy. Kiểu áo len này chỉ dao động từ 120-250k/ chiếc.

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 10

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 11

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 12

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 13

  • 3

    Giày/ boots mũi nhọn cao gót

    Một đôi giày cao gót hoặc boot đẹp cũng là phụ kiện cần có trong dịp Tết. Đây cũng là món đồ bạn nên mua trước Tết. Đa dạng về mẫu mã, giá cả phải chăng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Năm nay những kiểu giày cao gót mũi nhọn và ankle boot mũi nhọn được chị em tìm kiếm mua nhiều. Bên cạnh kiểu giày/ boot mũi nhọn thì các kiểu giày thể thao như snaeker, hay đôi new balance cũng là gợi ý dành cho các cô nàng sinh viên yêu thích sự khỏe khoắn, mạnh mẽ.

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 14

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 15

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 16

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 17


  • 4

    Khăn quàng

    Theo dự báo, thời tiết dịp Tết nguyên đán năm nay sẽ khá lạnh. Vì vậy, lựa chọn một chiếc khăn thật đẹp cho dịp Tết điều chị em nên làm ngay từ lúc này. Tùy thuộc vào phong cách, sở thích cá nhân mà bạn chọn một chiếc khăn len hay khăn lụa, họa tiết hay trơn màu, tone trầm hay nổi bật...

    Vì vậy nên cân nhắc lựa chọn màu sắc cho phù hợp để khi mix cùng trang phục không tạo cảm giác rối mắt. Nên cân nhắc những gam màu như đỏ, xám, màu be... bởi chúng sẽ linh hoạt trong cách mix đồ và phù hợp với nhiều màu sắc, họa tiết trang phục hơn. Năm nay các kiểu khăn ống với màu đơn giản cũng là loại được các nàng tìm kiếm mua nhiều.

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 18

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 19

  • 5

    Váy

    Hẳn là các cô nàng điệu đà thì không thể thiếu item quan trọng này rồi. Chiếc váy đẹp với các họa tiết sáng, nổi bật sẽ là lựa chọn hay để bạn đi chơi Tết. Một chiếc váy xòe họa tiết mùa xuân, kết hợp với áo khoác dạ đem đến sự trẻ trung, đáng yêu cho người mặc. Hay một chiếc váy ôm body sẽ mang đến sự quyến rũ, gợi cảm cho chủ nhân của nó.

     Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 20

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 21

    Những món đồ thời trang chị em nên sắm trước Tết 22

Nguồn tin: lamsao