Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014

8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014
Chỉ còn vài ngày nữa kết thúc 2015, cùng ngắm nhìn những xu hướng được phái đẹp yêu thích trong năm 2014 này.
  • 1

    Sneaker

    Bên cạnh những đôi giày cao gót điệu đà và đầy nữ quyền không thể thiếu với mọi quý cô, năm 2014 cũng đánh dấu sự bùng nổ của xu hướng giày sneaker khỏe khoắn và vô cùng cá tính. Những đôi giày sneaker đem lại vẻ cá tính cho các cô nàng. Đây là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng trong năm vừa qua.

    8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014 1

  • 2

    Crop-top

    Đây là một trong những xu hướng thời trang rõ rệt nhất vào năm 2014 này. Crop-top là một trong những loại trang phục khiến nhiều chị em phải tốn nhiều công sức vào các bài tập "workout" giúp cải thiện và làm săn chắc vòng 2 vốn không được hoàn hảo.

    Từ một chiếc áo vốn chỉ được yêu thích ở ngoài bãi biển hoặc những mùa lễ hội âm nhạc sôi động, crop top đã trở thành một xu hướng thống trị trên thảm đỏ, đường băng thời trang và trở thành món đồ yêu thích hàng ngày của các quý cô. Những chiếc áo Crop-top đem lại vẻ quyến rũ, sexy cho các nàng.

    8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014 2

  • 3

    Túi Bucket

    Năm 2014, thị trường túi xách sôi động với nhiều thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp. Bạn phải kể đến những chiếc túi bucket với kiểu dáng tương tự một chiếc xô (đáy lớn, miệng tròn, có dây rút) của Mansur Gavriel's ra đời vào giữa năm 2013 thì nó mới thực sự hâm nóng được trái tim của các cô gái.

    Túi bucket dường như là một món phụ kiện được chị em yêu thích và lùng sục ở khắp mọi nơi. Nếu như bạn không thể đủ kiên kiễn để vào danh sách chờ đợi những túi bucket phiên bản gốc của MG, bạn vẫn có thể lựa chọn một chiếc túi xách với kiểu dáng tương tự ở một vài thương hiệu khác như Zara hay H&M.

    8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014 3

  • 4

    Khuyên vành tai

    Với những đôi bông tai trơn đơn giản hoặc đinh tán là món thời trang từ năm 2013, trong năm qua, tất cả những gì chúng ta nghe thấy về phụ kiện khuyên tai đều liên quan đến khuyên vành tai. Món phụ kiện với đường nét hoa văn sắc nét quấn xung quanh toàn bộ tai sẽ khiến các quý cô trong thật nổi bật, đặc biệt là với động tác vén tóc qua vành tai.

    Với những khuyên tai này giúp các nàng thêm phần nổi bật hơn giữa chốn đông người.

    8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014 4

  • 5

    Áo lông thú nhân tạo

    Nhờ các thương hiệu như Shrimps, Whistles và Topshop, các kiểu dáng áo lông nhân tạo đã được chào đón nhiệt thành, mặc dù không thể có những màu sắc tự nhiên nhất, nhưng những gam màu như cam neon hay hồng phấn đều giúp các quý cô trông thật trẻ trung và thời thượng.

    Đối với những quý cô ít táo bạo hơn, một chiếc khăn quàng cổ giả lông thú, clutches cầm tay hoặc một đôi găng tay mềm mại cũng là những món đồ hoàn toàn có thể ưng ý.

    8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014 5

  • 6

    Áo cổ lọ

    Với áo cổ lọ màu đen tối giản, quần baggy jeans cạp cao cùng một đôi giày sneaker bụi bặm, phong cách này đã trở thành một kiểu trang phục phổ biến được các quý cô lựa chọn cho phong cách này. Normcore là một sự khởi đầu hoàn toàn mới và hơn cả thế, chắc chắn phong cách thời trang khác lạ này sẽ còn tiến xa hơn vào năm 2015 sắp tới. 

    8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014 6

  • 7

    Phong cách thời trang thể thao (Athleisure)

    Nếu các nàng muốn có được phong cách khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng hãy lựa chọn cho mình phong cách thể thao. Với kiểu thời trang này bạn có thể diện xuống phố hay đi chơi cùng bạn bè như bộ nỉ, quần thể thao bo gấu...

    8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014 7

  • 8

    Áo khoác choàng (Blanket Coats) 

    Áo khoác choàng là một trong những item có trong tủ đồ của các quý cô và đây là xu hướng thời trang 2014 được nhiều cô nàng yêu thích. Mọi quý cô đều có thể thoải mái diện loại áo khoác này, những mẫu áo khoác choàng không quá chú trọng đến việc "tâng bốc" hình dáng cơ thể là xu hướng đình đám năm nay, và kể cả nếu diện một bộ đồ ngủ bên trong lớp áo khoác này thì bạn vẫn hoàn toàn có thể tự tin một cách tuyệt đối. Đây cũng là một sự lựa chọn an toàn cho những quý cô mang bầu hoặc một vài quý cô luôn dậy muộn vào mỗi buổi sáng.

    8 xu hướng được yêu thích nhất tủ đồ của phái đẹp trong năm 2014 8

Nguồn tin: lamsao