Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tin vịt về cuộc thi "càng chơi càng ra nước"

Tin vịt về cuộc thi "càng chơi càng ra nước"
“Trò tiêu khiển nào mà càng chơi càng... ra nước, càng ra nước càng khoái chơi?"

Clip hài: Cuộc thi chạy "độc nhất vô nhị"

Clip hài: Cuộc thi Marathon của "người mù"

Thử làm trọng tài "cuộc thi chạy của người mù"

Càng chơi càng ra nước

Loa phường thông báo:

“Trò tiêu khiển nào mà càng chơi càng... ra nước, nhưng nước không làm ướt quần, càng ra nước càng khoái chơi. Khi đã ra hết nước cũng là lúc dừng chơi... Vâng mời quý vị và các bạn tham gia cuộc thi cờ tướng của các cụ cao tuổi của phường”!

*
*  *

Cuộc thi dành cho dân nghiện thuốc lá

Cuộc thi “Nhả khói nghệ thuật” dành cho những người nghiện thuốc lá trên toàn thế giới vừa diễn ra tại Kigali, nước cộng hòa Rwanda. Thể lệ cuộc thi là những người tham dự sẽ làm khói thuốc lá chui ra khỏi miệng và biến thành những chữ cái, ai có thể tạo ra hình thù độc đáo nhất sẽ dành giải thưởng là một vé chữa bệnh phổi miễn phí.

Đa số mọi người tham dự đều chỉ có thể cho ra những vòng tròn hình chữ “O” đậm đặc.

kết quả, giải nhì cuộc thi thuộc về anh Micombero đến từ đến từ quốc gia láng giềng Burundi, Micombero đã cho ra những vòng khói chữ “U” điệu nghệ nhờ có hàm trên bị gãy 4 răng cửa.

Và giải đặc biệt năm nay đã thuộc về một người đàn ông nước chủ nhà, anh Kayibanda. Anh này đã làm cho hàng ngàn người tham dự cũng như ban giám khảo hết sức ngưỡng mộ khi cho ra khỏi miệng những vòng khói hình chữ... “Ơ” vô cùng độc đáo. Hóa ra Kayibanda vốn bị hở hàm ếch.

*
*   *

Trùm sò thi tiết kiệm

Cuộc thi “Tiết kiệm điện thời giá cả leo thang” do báo Z tổ chức có gần 500 ngàn người dự thi.

Trong hàng ngàn giải pháp gửi về, nào là: Dùng bóng đèn compact, tắt điện giờ cao điểm, không đặt nước vừa đun sôi vào tủ lạnh để làm mát... v.v và v.v, ban giám khảo đã trao giải nhất cho một bài dự thi với giải pháp: Tham dự một khóa học giành cho người mù, đọc bằng cách sờ chữ nổi và không cần đến ánh sáng.

*
*   *

Trùm Sò đếm tiền

Hội thi những người giàu có cẩn thận, keo kiệt nhất thế giới vừa diễn ra tại Xcốtlen, lọt vào vòng chung kết gồm có các nhân vật nổi tiếng như: Ác-pa-gông, Ơ-giê-ni-grăng-đê,... và Trùm Sò của Việt Nam.

Kết quả giải nhất đã thuộc về Trùm Sò với màn thi năng khiếu đếm tiền có một không hai.

Trước khi đếm, Trùm Sò cho đóng kín các cửa ra vào, khóa trái bên trong mấy lần cửa và lấy gương ra soi xem có chắc chắn là chính mình không rồi mới bắt đầu đếm.

*
*  *

Thói quen nghề nghiệp

Cuộc thi “Tìm đường thoát” với yêu cầu người chơi lần đầu tiên bị bịt mắt và thả xuống một địa đạo dưới lòng đất với những đường hầm vô cùng lằng nhằng rắc rối vừa diễn ra tại một tỉnh phía nam.

Giải nhất thuộc về người đàn ông là một chuyên gia thiết kế hệ thống xử lý nước thải... ảo kiểu “trận đồ bát quái” cho các nhà nhà máy công nghiệp.

Tin vịt về cuộc thi "càng chơi càng ra nước" 1
Clip hài: Cuộc thi bơi lội ”lầy” nhất trong lịch sử

Bơi dưới nước là chuyện quá bình thường rồi, thi bơi trên bãi cỏ thế này mới gọi là “lầy“.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h