Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Nhặt lại được nhẫn cưới sau 6 năm đánh rơi

Nhặt lại được nhẫn cưới sau 6 năm đánh rơi
Dân trí Mark Thorne đã tưởng rằng chiếc nhẫn cưới của mình mãi mãi biến mất khi bị đánh rơi tại một bến cảng. Nhưng thật kỳ diệu, một người bạn của anh đã tình cờ nhặt được nó sau 6 năm kể từ ngày nó mất tích.

Nhặt lại được nhẫn cưới sau 6 năm đánh rơi 1
Mark Thorne cùng với vợ Sarah trong ngày cướinăm 2004

Năm2009, chiếc nhẫn bạch kim trượt khỏi ngón tay chàng lính cứu hộ Mark Thorne khi anh đanglàm nhiệm vụ hạ thủy một chiếc xuồng cứu đắm tại cảng Weymouth, Dorset, nướcAnh. Ngay sau đó, anh đã dùng một chiếc máy dò lùng sục khắp bờ biển,thậm chí còn lặn xuống biển tìm kiếm nó nhiều ngày liền nhưng cuối cùng đành từbỏ mọi hi vọng. Giờ đây trong niềm vui bất ngờ, Mark được tái hợp với kỷ vậttình yêu khi người bạn Steve Woolford bắt gặp nó lúc đi dạo trên bờ biển trongmột đợt thủy triều xuống thấp.

Nhặt lại được nhẫn cưới sau 6 năm đánh rơi 2
Chiếc nhẫn cưới 6 năm chìm nổi nơi bãi biển

AnhWoolford chợt nhớ đến chiếc nhẫn cưới đã mất tích từ lâu của bạnmình khi nhìn thấy một vật nhỏ làm bằng kim loại đang phát ánh sáng lấp lánhgiữa bãi bùn đen. “Chỉ liên tưởng thế thôi chứ tôi không hề dám tin lại may mắnnhặt được nó, nhưng khi đến gần quan sát, nhận ra ngay đó là chiếc nhẫn bạchkim mất tích với hình rập nổi đặc trưng, tôi đã cực kỳ sung sướng vì phát hiệncủa mình”. Mark lúc nhận lại chiếc nhẫn cưới đã vô cùng vui sướng và cảm kíchbạn mình.

Sarah– người sở hữu chiếc còn lại trong bộ đôi nhẫn cưới cho hay: “Ngay khi biết tinMark đánh rơi nhẫn khi đang làm việc trên cảng biển, tôi biết chắc rằng vợchồng tôi sẽ không đời nào nhìn thấy nó nữa nhưng giờ đây nó đã trở lại sau 6năm lưu lạc, tôi quả thật không tin nổi vào mắt mình”

Chủnhân chiếc nhẫn đặc biệt hài hước nói rằng anh nợ Steve một chầu rượu whisky.

May
TheoDailymail

·

·

·



Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí