Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Người phụ nữ “lai người ngoài hành tinh”

Người phụ nữ “lai người ngoài hành tinh”
Carroll nói ADN của cô đã được nâng cấp lên, giống với người ngoài hành tinh.

Chi 1 tỉ để phẫu thuật thành người ngoài hành tinh

Tìm thấy cánh tay 3 ngón của người ngoài hành tinh?

Phát hiện nhà của người ngoài hành tinh trên sao Hỏa?

Người phụ nữ “lai người ngoài hành tinh” 1

Judy Carroll, 64 tuổi, nói rằng mình từng nhiều lần gặp người ngoài hành tinh

Một phụ nữ Úc tuyên bố cô từng đến thăm người ngoài hành tinh trên một con tàu giống như một hòn đảo Hy Lạp mỗi tháng và đã nâng cấp ADN của mình để trở thành “lai người ngoài hành tinh”.

Judy Carroll, 64 tuổi, đến từ Brisbane, nước Úc nói rằng mình từng tương tác với những người ngoài hành tinh được gọi là Greys.

Carroll mô tả Greys có thân hình mảnh mai, không có tóc và đôi mắt hình giọt nước. Cô cũng khẳng định mình đã giao tiếp với họ từ khi còn nhỏ.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên xảy ra khi Carroll 30 tuổi. Lúc đó, khi nằm xuống, đột nhiên cơ thể của cô bị tê liệt và ba người ngoài hành tinh xuất hiện và đứng bên cạnh, theo lời kể của Carroll. Họ nói cô cần học cách thiền định để giữ liên lạc với họ.

Người phụ nữ “lai người ngoài hành tinh” 2

Carroll mô tả người ngoài hành tinh có thân hình mảnh mai, không có tóc và đôi mắt hình giọt nước

Bây giờ, cô thường xuyên ghé thăm họ trên một con tàu lạ được mô tả giống như một hòn đảo Hy Lạp: trắng tinh khiết, với các lối đi đẹp và không có góc nhọn.

"Tôi không luôn luôn nhớ tất cả vì tôi được đưa đi lúc đang ngủ. Nhưng tôi cũng có những kí ức lúc có ý thức", Carroll nói.

Trong nhiều năm, cô đã không nói với bất cứ ai. Nhưng khi Carroll nói với chồng Charlie, ông cũng nhìn thấy một người ngoài hành tinh khác khi cô thiền định.

Carroll nói rằng trên con tàu gặp người ngoài hành tinh, cô gặp thầy giáo tên Maris và họ phát triển mối quan hệ thân thiết. Maris cũng đã chữa lành bệnh tật cho Carroll trong quá khứ.

Carroll nói mình đã lựa chọn trở thành một người “lai người ngoài hành tinh” trước khi sinh ra. Lúc đó, cô đã được nâng cấp ADN cùng với Greys. Mục đích của Greys là để chữa bệnh cho con người và giúp con người tiến hóa, cô nói.

Người phụ nữ “lai người ngoài hành tinh” 3
MH370 bị đĩa bay của người ngoài hành tinh bắt cóc?

10% người Mỹ tin rằng UFO đã bắt cóc máy bay mất tích.

Bấm xem ngay >>

Nguồn tin: 24h