Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Người đàn ông bình thản ăn 117 lát chanh, lĩnh thưởng 18 triệu đồng

Người đàn ông bình thản ăn 117 lát chanh, lĩnh thưởng 18 triệu đồng
Một người đàn ông ở tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã nhắm mắt nhắm mũi ăn hết 117 lát chanh và ẵm trọn giải thưởng 5.000 nhân dân tệ, tương đương gần 18 triệu đồng.

Theo Shanghaiist, cuộc thi “chua chát” này diễn ra hôm 5/2, tại bữa tiệc cuối năm của một công ty ở Côn Minh (Vân Nam, Trung Quốc).

Với mong muốn ôm trọn giải thưởng 5.000 nhân dân tệ, một nam nhân viên của công ty đã nhắm mắt nhắm mũi ăn hết 117 lát chanh một lúc.

Cuối cùng, anh xuất sắc giành chiến thắng trước các đồng nghiệp, trong đó có cả đồng nghiệp nữ.

Trả lời phỏng vấn sau cuộc thi có phần... tàn bạo này, nam nhân viên nói trên cho biết: “Môi và lưỡi của tôi đang phồng lên. Nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc.”

Người này chia sẻ thêm, rằng dù rất thích các món ăn có hương vị mạnh mẽ, nhưng anh sẽ “kiêng” ăn chanh trong thời gian tới, ít nhất là đến Tết Nguyên đán. 

Người đàn ông bình thản ăn 117 lát chanh, lĩnh thưởng 18 triệu đồng 1

Chân dung người thắng cuộc.

Mặc dù thói quen ăn một trái chanh mỗi ngày có thể mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe, nhưng việc ăn tới hơn 100 lát chanh một lúc có thể dẫn đến tình trạng mòn men răng.

Người trưởng thành được khuyến cáo không nên tiêu thụ hơn 2.000mg vitamin C mỗi ngày, nhằm tránh nguy cơ gây tiêu chảy và sỏi thận.

Trước màn thi ăn chanh khốc liệt, một người dùng trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã phải thốt lên rằng: “Anh ấy cần mang 5.000 nhân dân tệ đến bệnh viện để chữa răng và dạ dày.”

Người đàn ông bình thản ăn 117 lát chanh, lĩnh thưởng 18 triệu đồng 2
Người đàn ông đấm cây ATM lia lịa vì nhả ra… quá nhiều tiền

Người đàn ông nói mình không biết phải làm gì khi cây ATM đưa cho anh ta quá nhiều tiền.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h