Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Máy bay British Airways buộc phải quay lại vì mùi xú uế

Máy bay British Airways buộc phải quay lại vì mùi xú uế
Dân trí Hành khách đi Dubai trên một chuyến bay của British Airways được phen thất vọng khi cơ trưởng thông báo họ buộc phải quay lại sân bay Heathrow vì ai đó đã để lại "nỗi buồn riêng" với mùi cực kỳ kinh khủng trong toilet.
Máy bay British Airways buộc phải quay lại vì mùi xú uế 1


Mọi người trên chuyến bay đều phàn nàn về thứ mùi hôi thối vô cùng khó chịu - Hội viên Hội đồng Tory, ông Abhishek Sachdev, người cũng có mặt trên chuyến bay cho biết. Và cuối cùng, thật tồi tệ khi đây trở thành mối lo ngại về vấn đề an toàn, sức khỏe.

Lúc đầu cơ trưởng thông báo cho hành khách rằng họ có thể sẽ ngửi thấy mùi khó chịu bốc ra từ toilet, đó là do "phân lỏng", không phải máy bay có vấn đề kỹ thuật. Sau đó thì cả phi hành đoàn buộc phải quay đầu về sân bay Heathrow.

Trả lời trên Metro, đại diện British Airways cho biết: "Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này gây ra cho hành khách. Chúng tôi đã chuẩn bị khách sạn cho khách hàng trên chuyến bay và sẽ chuyển chuyến bay sang ngày hôm sau".

Máy bay British Airways buộc phải quay lại vì mùi xú uế 2

Abhishek Sachdev thông tin sự việc về "tai nạn kỳ cục" mình gặp phải qua Twitter và phàn nàn về việc sẽ phải đợi đến 15 tiếng nữa mới được bay chuyến khác.

Huyền Anh
Theo Metro

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí