Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Chó béc-giê đối đầu kangaroo, con nào chiến thắng?

Chó béc-giê đối đầu kangaroo, con nào chiến thắng?
Cuộc đối đầu hiếm có giữa kangaroo và béc-giê phải kết thúc theo kịch bản mà không nhiều người mong muốn.

Lễ hội đánh nhau hóa giải ân oán trước Giao thừa

Thanh niên Úc đấm vào mặt kangaroo, giải cứu chó cưng

Choáng với cặp đôi quan hệ ở bến xe buýt giữa trời mưa

Video chó béc-giê đánh nhau với kangaroo.

Cuộc “thư hùng” giữa kangaroo và một con chó béc-giê Đức trưởng thành được tờ Daily Mail đăng tải cách đây ít giờ. Cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai con vật hiếm khi đụng độ nhau chỉ kết thúc khi có cảnh sát can thiệp.

Anthony Hartley, từ New South Wales, Australia đã quay được đoạn clip đáng chú ý ở đường Cooma khi hai con vật bất ngờ chạm trán nhau. Hartley cho biết khi anh đang lái xe hơi trên đường thì gặp cảnh tượng trên và rút vội điện thoại ra ghi lại.

Chó béc-giê đối đầu kangaroo, con nào chiến thắng? 1

Kangaroo và chó béc-giê Đức có màn đồi đấu bất phân thắng bại.

“Tôi vừa lái xe quay về nhà thì thấy 2 con vật đối đầu nhau”, Hartley nói trên kênh 7 News. “Tôi thấy một con kangaroo và một con chó béc-giê ẩu đả trong hơn 20 phút cho tới khi...cảnh sát có mặt và giải tán hiện trường”.

 Có thể thấy trong clip, con kangaroo to lớn rượt đuổi chó béc-giê vài vòng nhưng không làm gì được. Con chó quay người, định tấn công kangaroo nhưng cũng vô phương do kangaroo nhảy trốn rất nhanh.

Chỉ tới khi một cảnh sát xuất hiện, sử dụng cành cây để xua hai con vật thì cuộc ẩu đá bất đắc dĩ mới kết thúc. Năm ngoái, một người qua đường ở Australia từng ghi lại cảnh kangaroo siết chặt cổ chó và ghì nó xuống đất.

Nhiều độc giả xem xong clip cảm thấy không “mãn nhãn” do họ chờ đợi một màn thư hùng hoành tráng hơn. Nhiều người trách cảnh sát đã can thiệp quá sớm khiến không biết được kết cục cuối cùng con nào sẽ thắng.

Chó béc-giê đối đầu kangaroo, con nào chiến thắng? 2
Mèo khổng lồ dài 1m20 nhất thế giới, thích ăn thịt kangaroo

Chủ nhân của con mèo cho biết nó vẫn chưa phát triển hết.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h