Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Câu được ví khi đi câu cá, kinh ngạc khi mở ra xem

Câu được ví khi đi câu cá, kinh ngạc khi mở ra xem
Cậu bé 11 tuổi đi câu cá ở hồ nước gần nhà, không ngờ tìm thấy chiếc ví mà một người bạn của mẹ thất lạc cách đây 25 năm.

Tìm thấy con ếch khổng lồ to hơn bàn tay người lớn ở Úc

Tìm thấy sinh vật kì dị đen sì như than ở bờ biển Mỹ

Tìm thấy hang khổng lồ "do quái vật đào" ở Brazil

Câu được ví khi đi câu cá, kinh ngạc khi mở ra xem 1

Cậu bé Brodie Brooks là người câu được chiếc ví thất lạc suốt 25 năm.

Thoạt đầu, cậu bé Brodie Brooks tỏ ra khá thất vọng khi thứ mà mình câu được không phải là một con cá lớn, khi đi câu tại hồ Hartwell ở Anderson, bang South Carolina.

“Cháu thấy như câu được một con cá lớn vì cần câu bỗng nhiên nặng trĩu. Nhưng cuối cùng khi thu dây, những gì cháu nhận được là một chiếc ví xấu xí”, Brodie nói với ABC News.

Nhưng rồi cậu bé nhận ra mình tìm thấy một chiếc ví phụ nữ. “Tôi đã nói với nó rằng dù không có cá, nhưng Brodie đã tìm thấy một kho báu”, Ben Myers, người họ hàng đi câu cùng cậu bé nói.

Câu được ví khi đi câu cá, kinh ngạc khi mở ra xem 2

Bà April Bolt vui mừng nhận lại chiếc ví thất lạc.

“Tôi câu cá ở hồ này suốt cả cuộc đời nhưng đây là lần đầu tiên thấy có thứ mắc vào lưỡi câu như vậy”, Myers nói thêm.

Khi Myers kiểm tra những thứ bên trong ví, anh ta kinh ngạc như thể đã nhận ra điều gì đó. “Tôi biết người phụ nữ này. Bà ấy là người bạn của gia đình. Tôi đã không gặp bà trong 10 năm qua”.

“Mọi chuyện thật kỳ lạ. Đầu tiên bạn tìm thấy một chiếc ví dưới hồ, và sau đó nhận ra rằng chủ nhân của chiếc ví lại là người quen”, Myers nói. Người đàn ông này sau đó đã gọi điện cho gia đình bà April Bolt về phát hiện của Brodie.

Câu được ví khi đi câu cá, kinh ngạc khi mở ra xem 3

Bà Brooks lưu giữ nhiều bức ảnh chụp cùng con trai trong chiếc ví thất lạc.

Trả lời trên ABC News, bà Bolt nói: “Tôi đánh rơi ví trên thuyền trong chuyến đi nghỉ của gia đình đến hồ Hartwell năm 1992. Chuyện này thật khó tin. Tôi không nghĩ rằng mình có thể tìm lại ví bị mất”.

“Có lẽ ai đó đã lấy số tiền trong ví và vứt những thứ còn lại xuống hồ nước”, bà Bolt nói. “Chiếc ví rất quan trọng vì khi đó con trai tôi mới 15 tháng tuổi. Ở thời điểm không có điện thoại thông minh để chụp ảnh, mỗi tấm ảnh lưu trữ đều rất quý giá”.

Câu được ví khi đi câu cá, kinh ngạc khi mở ra xem 4

Dù bị nước làm hỏng nhưng bà Brooks vẫn rất trân trọng những bức ảnh quý giá này.

“Những tấm ảnh bị nước làm hỏng ít nhiều, nhưng chúng vẫn còn nhìn thấy được”. Ngoài ra, bên trong chiếc ví còn có son môi, thẻ mua hàng cũ, phiếu thanh toán của trường Đại học Clemson và chiếc lược chải tóc còn nguyên vẹn.

“Tôi nhớ mình đã cảm thấy buồn như thế nào khi cây son môi yêu thích bị mất còn cửa hàng đã ngừng bán loại đó”, bà Bolt nhớ lại.

Câu được ví khi đi câu cá, kinh ngạc khi mở ra xem 5
Câu được cá khổng lồ, kéo trong mồm ra con nữa to không kém

Khi được kéo ra ngoài, có thể thấy rõ hai con cá to gần bằng nhau.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h