Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Victoria Beckham sắp hợp tác với thương hiệu bình dân H&M

Victoria Beckham sắp hợp tác với thương hiệu bình dân H&M
Theo The Cut, cô vợ nổi tiếng của danh thủ David Beckham có khả năng hợp tác với thương hiệu thời trang đến từ Thụy Điển trong thời gian tới.

Hiện nay, các mẫu trang phục mang thương hiệu Victoria Beckham đều có giá không dưới 1.500 bảng Anh (tương đương 47 triệu đồng).

Với góc thị phần cao cấp, cựu thành viên Spice Girl đã sở hữu lượng khách hàng đáng nể. Trong tương lai, nhà thiết kế danh tiếng muốn mở rộng kinh doanh, phục vụ cho nhiều đối tượng hơn: “Tôi muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm cho những người không có nhu cầu trả quá nhiều tiền cho các mẫu thiết kế cao cấp. Điều tôi cần bây giờ chính là phải tiếp cận khách hàng của mình. Tất nhiên, để làm được việc này tôi phải có kế hoạch cụ thể, ví dụ như hợp tác với thương hiệu H&M”.

Victoria Beckham sắp hợp tác với thương hiệu bình dân H&M 1
Victoria Beckham có ý định hợp tác với H&M.

Giới thời trang đang rất nóng lòng chứng kiến sự hợp tác của H&M. Theo họ, sự kết hợp này sẽ mang lại những sản phẩm thời trang phổ thông nhưng không kém phần cá tính và ấn tượng.

Victoria Beckham là doanh nhân hàng đầu nước Anh năm 2014 theo tạp chí kinh doanh Management Today bình chọn. Cô vợ danh thủ nổi tiếng luôn được coi là nhà kinh doanh nhạy bén, nắm bắt xu thế. Thương hiệu thời trang của Victoria đã mở rộng các sản phẩm túi xách, giày, áo khoác, kính mắt bên cạnh các bộ cánh đơn giản nhưng sang trọng.

Với việc xâm nhập thị trường dành cho đối tượng có thu nhập trung bình, Victoria Beckham không giấu mục tiêu bành trướng trong ngành thời trang thế giới.

Victoria Beckham sắp hợp tác với thương hiệu bình dân H&M 2
Hai mẫu trong bộ sưu tập Xuân 2016 của Victoria Beckham. Đơn giản, tinh tế và không kém phần sang trọng luôn là tiêu chí hàng đầu của cô. Bộ sưu tập sẽ được giới thiệu trong dịp cuối năm.

Nguồn tin: news zing