Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Victoria Beckham bán đấu giá váy hàng hiệu của Harper

Victoria Beckham bán đấu giá váy hàng hiệu của Harper
25 món đồ của công chúa nhỏ nhà Beckham sẽ được rao bán vì mục đích làm từ thiện.

Harper Beckham là một trong những nhóc tỳ Hollywood được truyền thông săn đón và có lượng fan đông nhất. Với gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng phong cách thời trang sành điệu, cô bé luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Giờ đây, người hâm mộ có cơ hội được sở hữu những món đồ từ tủ quần áo của Harper. Victoria Beckham sẽ chọn 25 trang phục của cô nhóc - gồm váy, áo và giày - để bán đấu giá. Đây đều là sản phẩm của những nhà mốt nổi tiếng như Chloe, Roksanda Ilincic, Ralph Lauren, Stella McCartney, Gucci, Marc Jacobs, Charlotte Olympia.

Victoria Beckham bán đấu giá váy hàng hiệu của Harper 1
Tủ đồ của tín đồ thời trang nhí rất đa dạng.

Giá khởi điểm cho một chiếc váy (hoặc giày) là 250 bảng Anh và cho một bộ đồ hoàn chỉnh là 500 bảng Anh. Toàn bộ số tiền thu được sẽ quyên góp cho Tổ chức cứu trợ trẻ em Save the Children.

Nhà thiết kế tài năng chia sẻ: "Là một người mẹ, tôi mong tất cả trẻ em trên thế giới được sống khỏe mạnh, hạnh phúc. Mỗi chúng ta đều có thể gây quỹ để giúp đỡ các em nhỏ".

Đây không phải lần đầu tiên bà Beck bán quần áo làm từ thiện. Tháng 8/2014, Victoria cũng đấu giá 600 món đồ cá nhân, trong đó có một số trang phục các nhà thiết kế may riêng cho cô. 

Nguồn tin: news zing