Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Trung Quân nhập viện vì sốt cao

Trung Quân nhập viện vì sốt cao
Sau hai tuần lưu diễn ở Nhật về, chiều 5/6, nam ca sĩ nhập viện vì sốt cao đột ngột. Sau vài giờ hôn mê và nằm cách ly, anh đã hồi tỉnh và được chẩn đoán là sốt virus.

Chiều 5/6, sau khi tham dự một buổi ra mắt sách tại Hà Nội, Nguyễn Trần Trung Quân bị sốt cao, mệt và phải nhập viện khẩn cấp. Quản lý của anh cho biết: "Quân bị co giật nhẹ suốt chặng đường tới bệnh viện. Ban đầu, bác sĩ chẩn đoán sức đề kháng của cậu ấy đang rất yếu và cần cách ly để chẩn đoán chính xác về tình trạng bệnh". 

Hơn 23h tối 5/6, nam ca sĩ hồi tỉnh. Bác sĩ chẩn đoán anh bị sốt virus và lượng bạch cầu giảm nên còn yếu, cần ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi. Anh cũng được chuyển từ phòng cách ly sang phòng thường.

Trung Quân nhập viện vì sốt cao 1

Nguyễn Trần Trung Quân đang bị hôn mê và phải nằm trong phòng cách ly.

Cách đây hai tuần, Nguyễn Trần Trung Quân sang Nhật để tham dự một chương trình giao lưu âm nhạc. Đại diện của nam ca sĩ cho biết, khi về nước, sức khỏe của anh không có dấu hiệu suy giảm hay triệu chứng nào đáng chú ý.

Nguyễn Trần Trung Quân sinh năm 1992. Anh được khán giả nhớ đến sau khi đoạt giải Triển vọng cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn 2011 . Đầu năm nay, nam ca sĩ giành được thêm hai danh hiệu Nghệ sĩ mới của nămAlbum của năm tại giải thưởng Cống hiến với album đầu tay mang tên Khởi hành.

Đức Trí

Nguồn tin: giaitri vnexpress