Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood làm mẫu bên ông xã

Tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood làm mẫu bên ông xã
Olivia Palermo cùng nam người mẫu Johannes Huebl thực hiện bộ ảnh thời trang ấn tượng cho tạp chí Madame Figaro của Pháp.
Tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood làm mẫu bên ông xã 1
Olivia Palermo, sinh năm 1986, là nhân vật không bao giờ vắng mặt ở các tuần lễ thời trang lớn như New York, London, Milan, Paris. Với phong cách thời trang thanh lịch, cổ điển, nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại, cô luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.
Tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood làm mẫu bên ông xã 2
Mới đây, Olivia Palermo xuất hiện cùng chồng - nam người mẫu Johannes Huebl - trong bộ ảnh thực hiện cho tạp chí của Pháp. Từng có kinh nghiệm làm mẫu trước đây, người đẹp 29 tuổi không gặp khó khăn trong việc tạo dáng trước ống kính.
Tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood làm mẫu bên ông xã 3
Olivia Palermo chỉ cao 1,63 m nhưng cô sở hữu gương mặt đẹp, góc cạnh và vóc dáng thanh mảnh. Mọi set đồ cô khoác lên người đều trở thành nguồn cảm hứng cho giới mộ điệu trên khắp thế giới.
Tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood làm mẫu bên ông xã 4
Với bộ ảnh mới này, Olivia Palermo gợi ý những cách mix đồ trẻ trung, năng động trong mùa hè. Set đồ trên đây gồm áo sơ mi Celine và quần shorts Tommy Hilfiger.
Tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood làm mẫu bên ông xã 5

Luôn bắt kịp xu hướng nhưng vẫn tạo dấu ấn riêng rõ nét là yếu tố giúp Olivia Palermo ghi điểm trong mắt công chúng. Trong năm 2014, cô là một trong những fashionista được các tạp chí thời trang nhắc đến nhiều nhất.

Tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood làm mẫu bên ông xã 6
Olivia luôn có những mẹo phối đồ để biến những thứ bình thường trở nên khác biệt.
Tín đồ thời trang xinh đẹp nhất Hollywood làm mẫu bên ông xã 7
Olivia Palermo gợi cảm, lãng mạn với set trang phục màu trắng tinh khôi. Áo ren mỏng nhẹ, phóng khoáng là một thiết kế đến từ nhà mốt Valentino.

Nguồn tin: news zing