Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Thu Thảo tinh khôi trong "Hương thời gian"

Thu Thảo tinh khôi trong "Hương thời gian"
Trong phim Hương thời gian, hình ảnh Thu Thảo thanh lịch trong chiếc váy trắng khiến người xung quanh “liêu xiêu” ngay từ ánh nhìn đầu tiền.
Thu Thảo tinh khôi trong "Hương thời gian" 1

Bộ phim Hương thời gian ra mắt vào ngày 15/5 vừa qua. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa anh chàng Hùng tài năng (Nhan Phúc Vinh thủ vai) và cô nàng thanh lịch Nhã Phương (do Thu Thảo thể hiện).

Thu Thảo tinh khôi trong "Hương thời gian" 2

Nhân vật Phương của Thu Thảo là nhân tố bí ẩn trong buổi họp lớp. Cô nhanh chóng khiến Hùng - từng là thủ lĩnh đội đá bóng của trường, phải “đổ” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không ai trong buổi họp lớp, kể cả Hùng nhận ra Phương chính là cô bé ưa thích ăn mặc sặc sỡ, trang điểm quá tay từng theo đuổi Hùng thời trung học.

Thu Thảo tinh khôi trong "Hương thời gian" 3

Nếu 10 năm trước, Phương phiên bản loè loẹt từng làm Hùng phải chạy xa thì giờ đây, trong bộ váy trắng quý phái và hương thơm tinh tế thanh lịch, nàng đã đốn tim anh bạn cùng lớp.

Thu Thảo tinh khôi trong "Hương thời gian" 4

Thu Thảo đẹp mong manh với gam màu tinh khiết.

Thu Thảo tinh khôi trong "Hương thời gian" 5

Không chỉ trên phim mà ngay cả trong những lúc nghỉ giữa cảnh quay, Nhan Phúc Vinh cũng rất quan tâm, chăm sóc đến Thu Thảo.

Thu Thảo tinh khôi trong "Hương thời gian" 6

Khả năng diễn xuất trước ống kính của Thu Thảo được đánh giá cao.

Thu Thảo tinh khôi trong "Hương thời gian" 7

Trong bộ phim mới, Thu Thảo cũng thể hiện một khía cạnh tính cách mới khác xa với phong cách mộc mạc thường ngày.

Linh Hân

Với thông điệp hương thơm thanh lịch, quý phái sẽ giúp người phụ nữ luôn quyến rũ và hoàn hảo trong mắt người đối diện, bộ phim được sản xuất bởi Downy Timeless – sản phẩm riêng dành cho những quý cô yêu thích vẻ đẹp giản đơn trường tồn mãi với thời gian. Phim ra mắt vào ngày 15/5 vừa qua trên Youtube.

Nguồn tin: giaitri vnexpress