Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Thí sinh show truyền hình thực tế của Thổ Nhĩ Kỳ bị bắn

Thí sinh show truyền hình thực tế của Thổ Nhĩ Kỳ bị bắn
Mutlu Kaya, 19 tuổi, bị bắn vào đầu sau khi tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của nước này.

Nguồn tin trên Independent cho biết, Mutlu Kaya rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi trúng đạn tại nhà riêng ở tỉnh Diyarbakir, Thổ Nhĩ Kỳ sáng ngày 18/5. Bố cô cho biết, con gái ông đang chuẩn bị cho phần trình diễn tiếp theo tại cuộc thi truyền hình thực tế tại nhà riêng, khi thủ phạm đột nhập vào vườn và nổ súng xuyên qua cửa sổ. Một người đã bị bắt liên quan tới vụ việc. Cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra.

Thí sinh show truyền hình thực tế của Thổ Nhĩ Kỳ bị bắn 1

Mutlu Kaya thi hát trong chương trình "Sesi Cok Guzel".

Theo nguồn tin, trước đó, Mutlu Kaya đã nhận được vài lời dọa giết vì việc cô tham gia "Sesi Cok Guzel". Đây là chương trình tìm kiếm tài năng trên truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ, tương tự show truyền hình "America's Got Talent". Mutlu từng chia sẻ về nỗi sợ hãi của cô với ê-kíp sản xuất chương trình trước khi bị bắn.

Thí sinh show truyền hình thực tế của Thổ Nhĩ Kỳ bị bắn 2

Mutlu Kaya sở hữu ngoại hình ưa nhìn.

Mutlu Kaya sống ở Diyarbakir, tỉnh thuộc miền Đông Nam của quốc gia Hồi giáo, nơi tập trung những người dân tộc Kurd sinh sống. Theo Hollywoodreporter, phụ nữ nơi đây vẫn sống dưới áp lực phải giữ những vai trò truyền thống trong một xã hội bảo thủ. Trước khi đến với cuộc thi, Mutlu Kaya là nhân viên tại canteen một trường học.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress