Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore
Siêu mẫu cùng diễn viên nổi tiếng Phạm Văn Phương có mặt ở sự kiện thời trang - công nghệ tổ chức tại Singapore vào ngày 1/4.
Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 1

Trên trang cá nhân của mình, chân dài Thanh Hằng bày tỏ niềm háo hức khi sắp được diện bộ trang phục sang trọng và đẳng cấp, tham dự đêm tiệc thời trang - công nghệ tại khu phức hợp giải trí và nghỉ dưỡng 5 sao Amara Sanctuary Resort, Singapore.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 2

Nữ diễn viên điện ảnh Phạm Văn Phương của quốc đảo cũng sẽ góp mặt tại sự kiện lần này. Cô là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất của làng giải trí Singapore, là vợ của nam tài tử Lý Minh Thuận - bạn diễn ăn ý nhất của cô trong hàng loạt bộ phim truyền hình gây sốt như: Thần điêu đại hiệp, Thanh xà - bạch xà, Truyền thuyết hằng Nga...

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 3

Sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông cùng gu thời trang tinh tế đẳng cấp, siêu mẫu Việt và nàng diễn viên đình đám Singapore đều được giới truyền thông đặc biệt ưu ái, thường xuyên có mặt trên trang bìa của hàng loạt tạp chí thời trang nổi tiếng.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 4

Đêm tiệc thời trang - công nghệ còn có sự tham dự của dàn mẫu nổi tiếng. Họ sẽ  trình diễn những thiết kế thời trang được sáng tạo bởi hai nhà thiết kế mang phong cách “avant-garde” (phong cách thời trang cấp tiến, mang tính chất tiên phong, thể nghiệm) Joe Chia và Max Long.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 5

Cặp đôi Kim Lý - Trương Ngọc Ánh cũng góp mặt tại sự kiện lần này với tư cách khách mời.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 6

Đêm tiệc còn có sự góp mặt của đạo diễn “Hương Ga” - Cường Ngô.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 7

Sau một thời gian hoạt động tại châu Âu, Trang Khiếu dần có những bước tiến khẳng định vị trí ở sân chơi thời trang quốc tế. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 cũng có mặt trong sự kiện lần này tại Singapore.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 8

Từng khẳng định mỗi show thời trang của anh đều đầu tư không dưới 5 tỷ đồng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường luôn mang đến cho những tín đồ yêu thời trang những bộ sưu tập ấn tượng. Anh cũng góp mặt tại đêm tiệc thời trang vào ngày 1/4.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 9

Đêm tiệc còn có sự góp mặt của Kelbin Lei. Hiện anh là một trong số người mẫu nam có gương mặt đẹp, sự biểu cảm, cách diễn xuất thu hút.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 10

Hiếm khi tham gia các sự kiện, nhưng lần này, “đôi tình nhân đẹp trong âm nhạc” Hà Anh Tuấn và Phương Linh sẽ sóng đôi trên thảm đỏ sự kiện.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 11

Sau đám cưới và trăng mật cùng chồng Tây, nữ Phương Vy Idol ngày cành xinh đẹp hơn. Cô sẽ tham gia màn trình diễn hoành tráng cùng vũ đoàn để khép lại chương trình.

Thanh Hằng hội ngộ Phạm Văn Phương tại Singapore 12

Sự kiện này là buổi ra mắt bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 edge. Smartphone với thiết kế tinh xảo và nhiều tính năng tiên tiến, được giới chuyên môn và những người yêu công nghệ đánh giá cao.

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress