Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Tên của Angelina Jolie mang thêm họ Brad Pitt

Tên của Angelina Jolie mang thêm họ Brad Pitt
Nữ diễn viên được cho là đã thay tên chính thức từ Angelina Jolie thành Angelina Jolie Pitt trong các hoạt động trước công chúng.

Nguồn tin trên People cho biết, những dấu hiệu gần đây cho thấy nữ diễn viên đã sử dụng tên mới gắn liền với họ của chồng cô - Brad Pitt. Mới đây, trong bài viết đăng tải trên tạp chí New York Times chia sẻ chuyện cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng, nữ diễn viên đã nhắc về mình với tên Angelina Jolie Pitt, trong tiêu đề bài viết "Angelina Jolie Pitt: Nhật ký một cuộc phẫu thuật".

Khi nữ diễn viên tới lễ trao giải Kids' Choice diễn ra hôm 28/3, cái tên Angelina Jolie Pitt cũng được xướng lên khi cô được trao giải thưởng Vai diễn phản diện được yêu thích nhất.

Tên của Angelina Jolie mang thêm họ Brad Pitt 1

Nữ diễn viên Angelina Jolie. Ảnh: Wire.

Thuở nhỏ, Angelina Jolie mang tên đầy đủ theo họ bố cô là Angelina Jolie Voight. Tuy nhiên, sau khi mối quan hệ của bố con họ rạn nứt, cô đã đệ đơn xin từ bỏ họ Voight trong tên của mình và hoàn tất việc thay tên năm 2002. Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn tháng 8 năm ngoái sau chín năm hẹn hò. Từ đó tới nay, nữ diễn viên chưa hề công bố đổi tên. Trước đó, các con của cặp sao đều được đặt theo họ Jolie Pitt.

Một số ngôi sao thường sử dụng tên sau khi kết hôn của họ làm tên chính thức trước công chúng, như Kim Kardashian trở thành Kim Kardashian West sau khi làm đám cưới với Kanye West. Trong khi thay đổi họ, Angelina Jolie hay Kim Kardashian vẫn giữ nguyên tên trước đó của mình. Tuy nhiên, có những người chỉ giữ lại tên như luật sư Amal Alamuddin, trở thành Amal Clooney sau khi kết hôn với tài tử George Clooney.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress