Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Taylor Swift công khai yêu DJ giàu nhất thế giới

Taylor Swift công khai yêu DJ giàu nhất thế giới
"Công chúa nhạc đồng quê" và DJ kiêm nhà sản xuất Calvin Harris đi xem nhạc cùng nhau và nắm chặt tay khi ra về.

Tin đồn Taylor Swift và Calvin Harris hẹn hò liên tục rộ lên thời gian gần đây. Hôm 2/4, cả hai quyết định công khai mối quan hệ. Cặp sao cùng tới đêm nhạc của nhóm Haim ở West Hollywood, Los Angeles, Mỹ.

Taylor Swift công khai yêu DJ giàu nhất thế giới 1

Taylor Swift và Calvin Harris nắm tay nhau khi rời đêm nhạc.

Nữ ca sĩ 25 tuổi và bạn trai 31 tuổi cùng diện trang phục màu đen. Cả hai đứng ở khu vực riêng tư dành cho khách mời. Calvin Harris vòng tay qua eo Taylor Swift và có lúc nữ ca sĩ còn ngồi lên đùi của nhà sản xuất nhạc Dance, một nhân chứng cho biết trên Eonline.

Khi ra về, Calvin nắm chặt tay Taylor ra xe. Theo nguồn tin, nam nghệ sĩ rất lịch lãm, chu đáo với bạn gái.

Trước đó, cả hai từng được bắt gặp cùng đi mua sắm tại một cửa hàng thực phẩm ở Nashville, Mỹ. Họ cũng xuất hiện bên nhau trong đêm nhạc của Kenny Chesney và có nhiều cử chỉ thân mật.

Taylor Swift công khai yêu DJ giàu nhất thế giới 2

Taylor và bạn trai mới trên xe khi ra về.

Calvin Harris là nhà sản xuất âm nhạc người Scotland. Anh từng sản xuất ca khúc hit Pray to God cho nhóm nhạc ba chị em nhà Haim - Alana Haim, Danielle Haim và Este Haim. Taylor Swift gần đây cũng thân thiết với nhóm này. Tạp chí Forbes công bố Calvin Harris là DJ có thu nhập cao nhất thế giới trong hai năm liên tiếp 2013 và 2014.

Taylor Swift nổi tiếng với hàng loạt cuộc tình đến rồi đi chớp nhoáng. Một số người tình đã đi vào các ca khúc của Taylor sau khi mối quan hệ tan vỡ.

Di Ca
Ảnh: Splash

Nguồn tin: giaitri vnexpress