Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Suzy từ chối đóng quảng cáo nội y

Suzy từ chối đóng quảng cáo nội y
Đắt show quảng cáo nhưng thành viên miss A chỉ lựa chọn nhãn hàng phù hợp với hình tượng của cô.

Nổi tiếng ở lĩnh vực ca hát và đóng phim, nữ ca sĩ Suzy được nhiều thương hiệu mời đóng quảng cáo. Vài năm gần đây, thành viên nhóm miss A lọt vào danh sách những ngôi sao sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất showbiz Hàn. Các sản phẩm mà Suzy làm đại diện là mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng…

Suzy từ chối đóng quảng cáo nội y 1
Suzy trong một bộ ảnh quảng cáo túi xách.

Hôm 2/4, chương trình Happy Together phát sóng tập mới có sự tham gia của Suzy. Tại đây, nữ ca sĩ thần tượng được hỏi về số lượng nhãn hàng mời cô quảng cáo trong một năm. Suzy mất vài giây để nhớ lại rồi trả lời: “Tôi từng nhiều lần được hỏi về việc này rồi. Từ khi ra mắt giới giải trí, tôi đóng khoảng 30 – 40 quảng cáo”.

Về tiêu chí lựa chọn, Suzy sẽ gật đầu với những thương hiệu phù hợp với hình tượng. Bởi vậy, Suzy tiết lộ cô từng từ chối đóng quảng cáo nội y. “Tôi không tự tin lắm về cơ thể mình” – bạn gái của Lee Min Ho nói. Trong khi đó, Kpop có khá nhiều nữ ca sĩ thần tượng là gương mặt đại diện cho các hãng đồ lót như Ga In, Hyosung, ... 

Suzy từ chối đóng quảng cáo nội y 2
Nữ ca sĩ hy vọng người hâm mộ sẽ ủng hộ cô hẹn hò với Lee Min Ho.

Cũng trong chương trình, Suzy được hỏi về chuyện tình với mỹ nam Lee Min Ho. Cặp đôi gây sốt gần đây sau khi thừa nhận đang qua lại với nhau. “Tôi rất thận trọng trong vấn đề hẹn hò, nhưng hy vọng sẽ được mọi người chúc phúc” – cô nói. 

Người đẹp 20 tuổi không lo lắng khi bị hỏi về chuyện tình cảm. Suzy chốt lại: “Tôi thấy rất bình thường vì không làm gì sai trái”.

Nguồn tin: news zing