Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Người mẫu Victoria"s Secret kể về người bố là gay, mẹ là lesbian

Người mẫu Victoria"s Secret kể về người bố là gay, mẹ là lesbian
Josephine Skriver được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm từ một bà mẹ và ông bố thuộc giới tính thứ ba.

Cuộc sống của Josephine Skriver đang được chú ý không chỉ bởi cô là chân dài từng trình diễn trong show Victoria's Secret, mà còn vì gia đình không bình thường như mọi người. Mẹ cô là lesbian (đồng tính nữ) nhưng sống đơn thân. Vì muốn có con, bà tìm đến một người đàn ông là gay (đồng tính nam) có cùng ý muốn.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí i-D, Josephine kể: "Tôi có một người mẹ đồng tính. Bà ao ước được làm mẹ. Ở Đan Mạch, năm 1992, có một tờ báo cho cộng đồng giới tính thứ ba, và mẹ tôi đã gửi một mẩu quảng cáo với thông điệp: 'Tôi muốn mang một đứa trẻ tới thế giới này. Có ai muốn cùng làm điều đó?'. Bà nhận được vài tin nhắn hồi đáp và một trong số đó đã trở thành cha tôi".

Người mẫu Victoria"s Secret kể về người bố là gay, mẹ là lesbian 1

Josephine và mẹ.

Josephine nói, người là cha cô khi đó đã kết hôn với một người đàn ông khác. Cô sống gần gũi với người này cho tới năm lên sáu tuổi và coi như bác mình. "Tôi không muốn dùng các cụm từ như mẹ kế, bố dượng bởi nó giống như những nhân vật xấu xa trong phim Disney. Chúng tôi gọi bằng từ riêng của mình. Tôi có một người mẹ, một người cha và có thêm bố nữa". Josephine cũng có một em trai, Oliver Skriver, cũng được sinh từ bố mẹ của cô.

Người mẫu cho biết, cả gia đình vẫn thường quây quần mỗi dịp sinh nhật hoặc kỳ nghỉ lớn.

Người mẫu Victoria"s Secret kể về người bố là gay, mẹ là lesbian 2

Người mẫu Josephine sinh bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Người mẫu gần đây trở thành đại sứ cho Hội Bình đẳng Gia đình, nâng cao sự quan tâm tới các gia đình thuộc cộng đồng LGBT. "Tôi mong một ngày, hai từ gia đình sẽ có ý nghĩa rộng hơn chỉ là những cặp vợ chồng dị tính truyền thống, với hai đứa trẻ và một ngôi nhà. Với tôi, gia đình là một nhóm người gắn kết bằng tình yêu. Chính tình yêu làm nên gia đình", Josephine nói.

Trong cuộc phỏng vấn, Josephine cũng kể về cảm xúc của một người chào đời nhờ phương pháp thụ tinh bằng ống nghiệm (IVF). Nữ người mẫu kể, cô từng nhiều lần bị người ngoài nhìn vào với suy nghĩ, cô không sinh ra tự nhiên và thậm chí không nên có mặt trên đời.

Josephine muốn khẳng định: "Tôi không không phải một sản phẩm của khoa học. Tôi không phải người nhân tạo. Tôi là con người thực sự, như các bạn".

Người mẫu Victoria"s Secret kể về người bố là gay, mẹ là lesbian 3

Josephine trình diễn trong show Victoria's Secret.

Ngoài việc xuất hiện trong show của Victoria's Secret, người mẫu 22 tuổi đến từ Đan Mạch cũng từng trình diễn cho các thương hiệu thời trang lớn như Dolce & Gabbana, Prada và Gucci. Josephine Skriver cao 1,8 m, với số đo ba vòng là 81 - 58 - 86.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress