Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Người mẫu 9X tố ông trùm Hollywood 63 tuổi sàm sỡ

Người mẫu 9X tố ông trùm Hollywood 63 tuổi sàm sỡ
Weinstein mượn cớ công việc để động chạm và cố gắng hôn chân dài nhỏ hơn mình 41 tuổi mặc cho cô chống cự.

Theo NY Daily News, người mẫu Ambra Battilana tố cáo nhà sản xuất phim gạo cội Harvey Weinstein quấy rối tình dục cô. Sự việc xảy ra tại văn phòng của ông ở Manhattan hôm 27/3. Hai người gặp nhau trước đó một ngày ở buổi công diễn New York Spring Spectacular, vở nhạc kịch Weistein đồng sản xuất. Ông trùm ngành giải trí chủ động tiếp cận và ngỏ ý muốn bàn công việc với Battilana.

Tại văn phòng riêng, Weinstein chạm vào ngực nữ người mẫu 22 tuổi sau khi hỏi cô có “dao kéo” không. Battilana yêu cầu dừng lại, nhưng Weinstein tiếp tục sờ đùi và cố hôn cô. Cô bỏ ra ngoài, gọi điện thoại cho một người bạn và đến đồn cảnh sát tố cáo. Người bạn này cho biết, Battilana có vẻ run rẩy khi thuật lại câu chuyện. “Cô ấy còn trẻ và cảm thấy ghê sợ khi một người đàn ông lớn tuổi hơn mình rất nhiều cư xử như vậy”, luật sư bảo vệ quyền lợi của Battilana phát biểu với tờ Daily Mail.

Người mẫu 9X tố ông trùm Hollywood 63 tuổi sàm sỡ 1
Battilana trong cuộc thi Hoa hậu Italy năm 2010. Ảnh: AFP/Getty Images

Ngày 28/3, nhà sản xuất 63 tuổi tự nguyện đến gặp cảnh sát để cung cấp lời khai. Hai nhân vật chính trong vụ bê bối trò chuyện qua điện thoại dưới sự theo dõi bí mật của cảnh sát New York. Một nguồn tin của NY Daily News tiết lộ, Weinstein không thừa nhận, nhưng cũng không phủ nhận cáo buộc. Người mẫu Italy khẳng định cô không sợ quyền lực của nhà sản xuất phim từng đoạt giải Oscar.

Lời tố cáo gây sốc của Battilana đã làm hoen ố hình ảnh của Weinstein, người đàn ông từng 2 lần lập gia đình và có 5 người con. Nhà triệu phú là đồng sáng lập của hãng phim Miramax. Harvey Weinstein tham gia sản xuất nhiều bộ phim lớn, như Gangs of New York, Shakespeare in Love, The King’s Speech...

Người mẫu 9X tố ông trùm Hollywood 63 tuổi sàm sỡ 2
Weinstein bên người vợ hiện tại, nhà thiết kế thời trang Georgina Chapman 38 tuổi. Ảnh: Getty Images

Luật sư phía Weinstein nhấn mạnh đến lý lịch không đáng tin của “quả bom gợi cảm” 9X. Năm 2010, chân dài tố bạn trai cũ 70 tuổi tội trả tiền để ngủ với mình khi cô chưa đủ 18 tuổi. Tuy nhiên, vụ kiện kết thúc không kèn không trống do Battilana không bao giờ xuất hiện trong các buổi gặp công tố viên.

Năm 2010, cô trở nên nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Italy. Cô bắt đầu hoạt động người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2011. 

Nguồn tin: news zing