Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Ngọc Thạch sắp sinh vẫn tất bật với vai trò cô chủ

Ngọc Thạch sắp sinh vẫn tất bật với vai trò cô chủ
Dù dự sinh vào ngày 2/4, người mẫu vẫn bận rộn với dự án mở học viện đào tạo chuyên ngành thiết kế, tạo mẫu tóc tại Hà Nội.

Người mẫu Ngọc Thạch chia sẻ, cô và chồng đang chuẩn bị hoàn tất mọi thứ cho tổ ấm để chờ con trai đầu lòng chào đời. Gia đình hai bên nội ngoại cũng đều háo hức chờ đón cháu. Bố mẹ người đẹp đã bay từ miền Nam ra Hà Nội chờ ngày con gái sinh.

Ngọc Thạch sắp sinh vẫn tất bật với vai trò cô chủ 1

Ngọc Thạch và chồng (thứ tư từ trái qua) ra mắt học viện tóc đầu tay do cô làm chủ.

"Đến nay tôi tăng 14 kg, trộm vía sức khỏe tốt nên không cảm thấy mệt mỏi gì nhiều. Chỉ có điều bác sĩ chẩn đoán em bé không quay đầu trong bụng mẹ nên gia đình quyết định chọn phương pháp sinh mổ", Ngọc Thạch kể.

Bên cạnh niềm vui háo hức chuẩn bị đón chào thành viên mới trong gia đình, Ngọc Thạch cũng vừa lên chức cô chủ khi khai trương một trường dạy thiết kế và làm đẹp, chuyên đào tạo về ngành nghề tóc. Hơn 6 tháng trước, người đẹp cùng êkíp tất bật chuẩn bị mọi thứ để học viện ra đời. Người mẫu tâm sự, từ khi có ý tưởng thực hiện dự án này cùng một người bạn của chồng - vốn là chuyên gia lĩnh vực làm đẹp ở nước ngoài, cô đã lên kế hoạch đi học thêm về chuyên môn, tìm hiểu phương thức quản lý. Ban đầu, chồng người đẹp e ngại vợ vất vả khi phải lo toan công việc nhưng về sau, anh đồng ý để cô bắt tay vào công việc.

Tối 30/3, ngày ra mắt học viện, dù mang bầu sắp sinh, Ngọc Thạch liên tục chạy ngược xuôi ở hậu trường với các người mẫu ở show trình diễn. Người đẹp cũng chia sẻ với các bạn trẻ về kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu, góp ý về cách tạo ấn tượng của mái tóc. "Lâu rồi tôi mới được sống lại không khí chộn rộn này nên bỗng dưng nhớ nghề của mình quá", cô nói.

Người mẫu hy vọng, sau khi cô mẹ tròn con vuông, cô sẽ sớm trở lại với công việc để phát triển thêm học viện và mong muốn mang cơ sở này về TP HCM cũng như các tỉnh thành.

* Ảnh: Ngọc Thạch giới thiệu các mẫu tóc mới
Thất Sơn

Nguồn tin: giaitri vnexpress