Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh
Tham gia sự kiện khai trương một nhãn hiệu thời trang cao cấp tại Hà Nội, Linh Nga có dịp hội ngộ với Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh. Cả hai đều đã làm mẹ nên tranh thủ hàn huyên đủ chuyện về chăm sóc con cái.
Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 1

Linh Nga và Dương Thùy Linh cùng có mặt để chúc mừng thương hiệu thời trang cao cấp KIMMAY vừa ra mắt tại 41 Tràng Tiền, Hà Nội.

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 2

Chim công làng múa” lộng lẫy trong một thiết kế của hãng.

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 3

Mặc dù tin đồn hôn nhân đổ vỡ râm ran trong giới showbiz từ giữa năm ngoái nhưng cách đây không lâu, Linh Nga mới thừa nhận chuyện chia tay. Cô vốn sống khép kín với truyền thông, chỉ lặng lẽ vượt qua sóng gió để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 4

Sự kiện còn có sự tham gia của chị em Yến Trang, Yến Nhi. Gần đây, hai chị em song Yến được khen ngợi bởi gu ăn mặc tinh tế.

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 5

Á hậu Thụy Vân (váy xanh) chụp hình kỷ niệm cùng bà Mai Chi, đại diện thương hiệu.

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 6

Minh Hà thanh lịch với vai trò MC đêm tiệc. Cô diện bộ trang phục và phụ kiện của hãng tinh tế trong từng đường cắt may, tao nhã về màu sắc và độc đáo trong chất liệu.

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 7

Lệ Hằng, Quán quân Elite Model Look Vietnam 2014 đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập đầu tay của KIMMAY.

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 8

Các mẫu thời trang mang màu sắc pastel tạo sự nhẹ nhàng, mát mẻ.

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 9

Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập đầu tay xuân-hè 2015 gợi nhớ các thiết kế kinh điển của thập niên 50, 60 với hình tượng nữ minh tinh Audrey Heburn nữ tính, sang trọng và đẳng cấp.

Linh Nga hội ngộ Dương Thùy Linh 10

Hãng có ba dòng sản phẩm chính: LOVE KIMMAY thiết kế cho các quý cô trẻ tuổi tươi vui và cá tính; KIMMAY dành cho những người phụ nữ thành công và yêu bản thân mình; KIMMAY COUTOUR đẳng cấp cho những người phụ nữ yêu nghệ thuật. Từ ngày 19/5 đến ngày 2/6, hãng giảm giá 20% trên mỗi đơn hàng và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Linh Hân

Nguồn tin: giaitri vnexpress