Tin giải trí khoa học

http://eneoia.com


Kha Mỹ Vân mở màn show Tuần lễ thời trang Paris

Kha Mỹ Vân mở màn show Tuần lễ thời trang Paris
Vừa gia nhập công ty người mẫu tại Pháp, á quân Vietnam's Next Top Model đã được mời diễn show thời trang cao cấp.
Kha Mỹ Vân mở màn show Tuần lễ thời trang Paris 1
Gia nhập công ty quản lý tại Paris chưa đầy 2 tuần, Kha Mỹ Vân được chọn lựa vị trí mở màn (first face) show thời trang giới thiệu bộ sưu tập của NTK người Pháp Julien Fournie thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris. Sự kiện diễn ra vào 16h (giờ Paris) ngày 7/7.
Kha Mỹ Vân mở màn show Tuần lễ thời trang Paris 2
Với Kha Mỹ Vân, được bước lên đường băng Tuần lễ thời trang cao cấp Paris là sự kiện quan trọng trong sự nghiệp người mẫu của cô. Chân dài cho biết: "Tôi rất vui khi nhận được thông tin này. Với những kinh nghiệm từng trải qua tại Việt Nam, Italy và Singapore, tôi tin mình sẽ thể hiện tốt. Tôi muốn để lại dấu ấn đẹp về người mẫu Việt tại thị trường quốc tế”.
Kha Mỹ Vân mở màn show Tuần lễ thời trang Paris 3
Trong ảnh, á quân Vietnam's Next Top Model 2011 tạo dáng cùng NTK Julien Fournie. Cô diện bộ trang phục cá tính do chính anh sáng tạo.
Kha Mỹ Vân mở màn show Tuần lễ thời trang Paris 4
Show thời trang của NTK người Pháp Julien Fournie tại Tuần lễ thời trang cao cấp - Paris Haute Couture Fashion Week được giới thiệu trên website sự kiện.
Kha Mỹ Vân mở màn show Tuần lễ thời trang Paris 5
Nhà thiết kế người Pháp dành nhiều ưu ái cho Kha Mỹ Vân khi thay đổi ảnh đại diện. Thông tin chân dài đến từ Việt Nam mở màn show diễn được anh cập nhật thường xuyên.

Nguồn tin: news zing